Vòng quanh Thế giới

Ăn cắp quần áo, người phụ nữ bị phạt quỳ, đánh đập trước công chúng

Phương An
Chia sẻ

Do người phụ nữ không chịu khai ra những kẻ đồng lõa nên bà bị đưa tới sân bóng, đánh trước mặt đám đông.

Video: Người phụ nữ Ấn Độ bị phạt đánh vì tội ăn cắp

Tomasa Tzoc Tipaz, 35 tuổi, sống tại làng San Antonio Ilotenango, ở phía đông Guatemala, đã bị phạt quỳ đánh trước đám đông, sau khi cô bị cáo buộc ăn cắp quần áo từ một cửa hàng địa phương. Theo đó, sau khi bị bắt, bà Tipaz không khai ra những kẻ đồng lõa nên bà bị đưa tới sân bóng, phạt đánh tổng cộng 15 roi.

Bà Tipaz bị phạt quỳ và đánh vào lưng. Những roi đầu tiên do mẹ đẻ của bà Tipaz đánh, những roi tiếp theo do thị trưởng địa phương. Nếu những roi do mẹ đẻ đánh trông khá nhẹ nhàng thì đến thị trưởng địa phương, bà dường như dùng hết sức để đánh Tipaz.

Hết đánh vào lưng, thị trưởng còn bắt bà Tipaz đứng dậy, vén váy lên để đánh vào bắp chân. Sau khi kết thúc hình phạt, bà Tipaz đứng dậy, lau nước mắt, ôm mẹ và nói lời xin lỗi.

Bà Tipaz bị thị trưởng đánh.

Nói về hình phạt này, thị trưởng Juan Zapet nói rằng 5 roi đầu tiên dành cho “Mẹ Trái đất và người sáng tạo”, 5 roi tiếp theo là trả cho người dân và 5 roi cuối cùng là cho người bị mất cắp. Thị trưởng cũng cho biết, hiện họ vẫn đang tiếp tục điều tra để bắt giữ nốt 2 nghi phạm còn lại.

Jose Ajpop, một quan chức tại San Antonio Ilotenango nói: “Hình phạt trông rất nặng nhưng điều đó là cần thiết. Chúng tôi cho phép cả trẻ con xem hình phạt này để chúng hiểu rằng không nên làm điều xấu“.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin mới nhất