Vòng quanh Thế giới

4 ngày sau đám cưới, cặp vợ chồng trẻ cùng chết tức tưởi vì hố 'tử thần'

Theo Ettoday, SCMP
Chia sẻ

Vừa bước chân ra khỏi cửa siêu thị, một đoạn vỉa hè lát gạch nơi cặp vợ chồng trẻ đang đứng bất ngờ bị sụt xuống tạo thành một hố khổng lồ có đường kính khoảng 3 m, kéo cặp vợ chồng cùng 2 người khác xuống.

Khi kết hôn, ai chẳng muốn được nắm tay người mình yêu thương đi đến hết cuộc đời. Ấy thế nhưng, hạnh phúc lại quá đỗi ngắn ngủi với cặp vợ chồng trẻ người Trung Quốc này khi tử thần bất ngờ gõ cửa sau đám cưới không bao lâu.

Theo đó, một cặp ở thành phố Đạt Châu, tỉnh Tứ Xuyên đã yêu nhau nhiều năm và quyết định tổ chức đám cưới vào ngày 3/10 vừa qua. Sau khi đám cưới kết thúc, vào ngày 7/10, cặp vợ chồng trẻ hạnh phúc dắt nhau tới bến xe mua vé để tới thành phố Thành Đô, tỉnh Tứ Xuyên làm việc. Cặp đôi sau đó ghé qua một siêu thị cách bến xe khoảng 100 m để mua sắm ít bánh kẹo, đặc sản địa phương, mang tới công ty thiết đãi đồng nghiệp sau đám cưới.

Ảnh cưới của cặp vợ chồng trẻ.

Tuy nhiên, khi vừa bước chân ra khỏi cửa siêu thị, một đoạn vỉa hè lát gạch nơi cặp vợ chồng trẻ đang đứng bất ngờ bị sụt xuống tạo thành một hố khổng lồ có đường kính khoảng 3 m, kéo cặp vợ chồng cùng 2 người khác xuống. Sau 48 tiếng cứu hộ, lực lượng cảnh sát đã đưa được các nạn nhân ra khỏi hố tử thần và chuyển tới bệnh viện để chữa trị. Tuy nhiên, không có ai sống sót trong vụ tai nạn hy hữu này.

Giờ đây, gia đình hai bên của cô dâu chú rể thay vì hân hoan trong hỉ sự, chờ đợi những đứa cháu kháu khỉnh chào đời thì phải lo tang sự, chỉ biết ôm ảnh cưới của cô dâu chú rể mà khóc cạn nước mắt. Gia đình của cô dâu cho biết, cô dâu tên là Tiểu Thanh, 23 tuổi, hiện đang làm việc tại một bệnh viện ở thành phố Thành Đô, với mức lương hàng tháng từ 5.000 - 6.000 tệ (16 - 20 triệu đồng). Chú rể tên là Tiểu Long và cả hai yêu nhau từ khi còn là học sinh trung học.

Chụp chung cùng ảnh cưới là bố mẹ và em gái của cô dâu.

Khi phóng viên tới nhà thăm hỏi, bố của Tiểu Thanh, ông Mâu Xương Quốc chạm tay vào bức ảnh cưới còn treo trên tường rưng rưng nước mắt nói: “Những bức ảnh này được chụp vào ngày 13/7, khi đó, tôi đã mặc một bộ comple đứng cạnh con rể, trong khi đó, vợ và hai cô con gái của tôi đều mặc váy cưới màu trắng ngồi ở hàng phía trước. Ai nấy đều cười rất hạnh phúc nhưng không ngờ hạnh phúc đó lại biến mất nhanh đến vậy“.

Kể về đám cưới của cô con gái rượu, ông Quốc vẫn nhớ như in từng chi tiết. Ông nói rằng đám vui tổ chức vào tối mồng 2 và vào sáng mồng 3, gia đình có 40 mâm cơm để mời người thân, hàng xóm xung quanh. Bầu không khí rất hạnh phúc và thậm chí ông còn mơ tưởng tới cảnh 1, 2 năm sau có thể được ôm cháu trai hoặc cháu gái.

Hố tử thần cướp đi sinh mạng của cặp vợ chồng trẻ.

Ấy vậy mà chỉ trong một ngày, ông Quốc mất cả cậu con rể lẫn cô con gái. Ông Quốc cho biết, vào chiều 7/10, mãi không thấy 2 con quay về, ông liền gọi cho con nhưng cả hai đều không thể liên lạc được.

Đến trưa ngày hôm sau, ông nhận được tin sét đánh từ ủy ban xã. Ngay lập tức, ông lên thành phố để nhận con nhưng khi gặp lại, thi thể con gái và con rể đã lạnh ngắt nằm trong nhà tang lễ.

Thông qua cảnh sát, ông Quốc được biết 2 người con của ông một người được tìm thấy trong khoảng 8 - 9 giờ sáng, người còn lại tìm thấy vào lúc 12 giờ trưa. Mặc dù cả hai đều được đưa tới bệnh viện cấp cứu nhưng không ai qua khỏi. Bây giờ ông chỉ hy vọng có thể chôn cất con gái cùng người chồng mới cưới của cô.

Video: Các nhân viên cứu hộ đang giải cứu những người gặp nạn

Theo SCMP, khi vụ việc xảy ra, hơn 400 nhân viên cứu hộ cùng 100 máy xúc đã được điều động tới hiện trường để tìm kiếm các nạn nhân. Các nhân viên phải làm việc không ngừng nghỉ liên tiếp 2 ngày mới tìm thấy hết các thi thể nạn nhân.

Hai nạn nhân còn lại trong vụ sụt lở là một cặp cha con. Người cha họ Tang (45 tuổi), làm việc tại đồn cảnh sát thành phố Đạt Châu và cậu con trai mới chỉ 11 tuổi.

Chia sẻ

Theo

Ettoday, SCMP

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất