Vòng quanh Thế giới

3 người phụ nữ đánh nhau, xé quần xé áo trên tàu điện ngầm chỉ vì lý do đáng xấu hổ này

Phương An
Chia sẻ

Sau một hồi tranh luận vì chỗ ngồi trên tàu điện ngầm, hai người phụ nữ đã lao vào đánh người phụ nữ mặc áo hồng tới nỗi cô ta bị rách áo.

Ở Trung Quốc, tàu điện ngầm dường như không chỉ đơn thuần là phương tiện để di chuyển mà đây còn là nơi nảy sinh khá nhiều thị phi, từ tranh cãi đánh nhau cho tới những hành động biến thái. Vào ngày 15/6 vừa qua, trên một chuyến tàu điện ngầm ở Thượng Hải đã xảy ra một vụ đánh nhau mà nguyên do cũng chỉ vì tranh chỗ ngồi trên tàu.

Video: Ba người phụ nữ đánh nhau trên tàu điện ngầm

Theo đó, hai người phụ nữ bước lên tàu điện ngầm cùng với các con của họ và bảo bọn trẻ ngồi xuống ghế. Do cảm thấy chỗ ngồi của các con quá chật chội, khó chịu nên hai người phụ nữ đã ngỏ ý với người phụ nữ mặc áo hồng ngồi bên cạnh, hy vọng cô ta có thể nhích sang một bên để nhường chỗ ngồi cho con của họ.

Thế nhưng, thay vì nhích mông sang một chút hoặc đứng hẳn dậy nhường ghế cho hai đứa trẻ thì người phụ nữ này lại thẳng thừng từ chối. Sau đó, một cuộc tranh cãi xảy ra giữa 3 người phụ nữ và khi mâu thuẫn lên đến đỉnh điểm, hai người phụ nữ đã lao vào đánh người phụ nữ áo hồng kia.

Hai người phụ nữ liên tục đánh đập và xé áo của người phụ nữ áo hồng. Khung cảnh trên tàu điện ngầm vô cùng hỗn loạn, những đứa trẻ khóc lóc ầm ĩ trong khi những hành khách khác ra sức can ngăn. Sau đó, cả ba được mời tới đồn cảnh sát để giải quyết mâu thuẫn.

Một nhân chứng trên tàu cho biết: “Hai đứa trẻ ngồi ghế trong khi hai người phụ nữ đứng bên cạnh. Họ cảm thấy hai đứa trẻ ngồi quá chật chội nên mới nói với người phụ nữ áo hồng rằng: 'Con tôi ngồi chật quá, cô có thể nhường ghế cho con tôi một chút được không?' nhưng bị cô kia từ chối. Sau đó, cả ba người tranh luận rồi xông vào đánh nhau“.

Vụ việc sau khi được đăng tải trên mạng xã hội đã thu hút nhiều đông đảo sự quan tâm của dư luận. Một số người bình luận: “Nhường chỗ cho trẻ em, người già, người khuyết tật và phụ nữ mang thai là phép lịch sự tối thiểu. Cô ta bị thiểu năng hay sao mà không hiểu?“, “Đáng nhẽ khi thấy 2 đứa trẻ ngồi chật chội thế kia thì người phụ nữ áo hồng kia nên đứng dậy nhường ghế rồi chứ không cần phải mở lời như thế“, “Đánh nhau chỉ vì một chỗ ngồi có đáng không?“,…

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất