Vòng quanh Thế giới

12 năm địa ngục của người phụ nữ bị chồng bỏ đói, ép cân vì 'không muốn có vợ mập'

Thiên Ân
Chia sẻ

Người phụ nữ bị chồng cũ bỏ đói cô cho đến khi cân nặng giảm xuống chỉ còn 31 kg để chỉ mặc vừa quần áo của một đứa trẻ 7 tuổi.

Catherine Hartley, 32 tuổi, sống ở Irvine, Scotland chịu đựng 12 năm địa ngục dưới tay chồng Matthew, người cũng đã vùi dập cô trong cuộc hôn nhân không hạnh phúc.

Catherine bị chồng tra tấn mỗi ngày trong đó anh ta không cho cô ăn vì “không muốn có một người vợ mập”.

Catherine Hartley bị chồng lạm dụng suốt 12 năm.

“Anh ta nói tôi mập nên cho tôi ăn kiêng. Anh ta muốn một người vợ mặc quần áo cỡ O”, Catherine nói. “Cuối cùng tôi gầy đến nỗi khi nằm xuống nệm thì cảm thấy đau xương. Tôi mặc vừa một bộ quần áo của đứa bé gái 7 tuổi”.

Cặp đôi gặp nhau khi Catherine mới 15 tuổi và Hartley 25 tuổi . Hai người kết hôn vào tháng 10 năm 2006.

Catherine nói rằng Hartley đã kiểm soát mọi hoạt động của cô và thậm chí không cho cô dự tiệc cưới của chính mình. Thậm chí, anh ta còn lạm dụng vợ thậm tệ hơn vào năm 2012.

Catherine Hartley và chồng thuở còn mặn nồng.

Cặp đôi ly thân vào tháng 8 năm 2017 và ly hôn vào tháng 4 năm nay. Cùng tháng đó, Hartley, 42 tuổi, bị kết 3 tội tấn công Catherine trong khoảng thời gian từ tháng 1 năm 2004 đến tháng 11 năm 2016. Ngoài ra, người đàn ông ích kỷ này cũng bị cáo buộc tấn công tình dục một người phụ nữ khác trong khoảng thời gian từ tháng 12 năm 2010 đến tháng 1 năm 2011.

Catherine kêu gọi tòa án trừng phạt Hartley nghiêm khắc hơn. “Tôi là tù nhân của anh ta suốt 12 năm. Tôi thực tế đã thụ án chung thân và tất cả những gì anh ta nhận được chỉ là cái còng gông vào cổ tay”.

Trong một lần tấn công, Hartley đã túm lấy cổ Catherine, ném cô qua phòng và cố gắng siết cổ cô. Trong một lần khác, Catherine bị Hartley túm lấy cổ, quấn trong chăn và gã chồng dồn hết trọng lượng của anh ta lên cô khiến cô không thể thở được.

Khi Hartley bắt gặp Catherine hút thuốc, anh ta cởi áo choàng của cô ra, đẩy khỏi ban công và khóa cửa. Gã này còn làm nhục vợ bằng cách nhốt vợ ngoài cửa trong hơn một giờ.

Catherine nói mối quan hệ này đã làm cô mất tự tin và không dám thừa nhận những gì đang xảy ra vì cảm thấy xấu hổ. Cô kêu gọi những nạn nhân khác hãy sớm lên tiếng, thay vì cố chịu đựng một mình.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Ân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất