Vòng quanh Thế giới

Ám ảnh bức hình selfie của hai thiếu nữ trước khi nhảy xuống giếng tự tử

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Hai thiếu nữ xinh xắn đã cùng nhau chụp chung một bức ảnh và đặt làm ảnh đại diện Whatapps trước khi nhảy xuống giếng tự vẫn.

Thi thể của hai cô gái 17 tuổi được tìm thấy ở một điểm tự tử phổ biến tại Mumbai, bang Maharashtra, phía tây Ấn Độ.

Cảnh sát nói rằng hai cô gái đã chụp ảnh tự sướng gần giếng và thay làm ảnh đại diện WhatsApp ngay trước khi họ chết.

Điện thoại thông minh, giày dép và vòng chân của họ được tìm thấy gần đó, phía cảnh sát cho rằng họ đã cố tình nhảy xuống nước. Gia đình nạn nhân cảm thấy sốc vô cùng, nói rằng cả hai thiếu nữ không hề có bất kỳ dấu hiệu nào của trầm cảm, hoang mang hay thể hiện rằng mình có ý định tự sát.

Chân dung hai cô gái

Cha của một trong hai thiếu nữ đau buồn nói con gái của anh gần đây đã cầu xin anh mua cho cô bé một số bộ quần áo nhìn thấy qua quảng cáo trên ti vi.

“Tôi đã hứa sẽ mua cho con bé … Quần áo sẽ về trong một vài ngày nhưng con gái tôi đã không còn để mặc chúng nữa rồi”, anh nói.

Người cha còn lại nói với Indian Express: “Tình bạn kiểu gì mà một người nói nhảy xuống giếng là nhảy theo luôn?. Ngay cả trong những giây phút cuối cùng của mình, hai cô gái vẫn mặc những chiếc áo và quần đen giống hệt nhau”.

Cảnh sát đang kiểm tra điện thoại của hai người với hy vọng tìm ra động cơ dẫn đến hành động tự sát. Tuy nhiên, các cô gái đã xóa sạch các cuộc trò chuyện trên WhatsApp.

Cảnh sát cho biết một người gần đây đã chia tay với bạn trai, nói rằng cô bé đang hẹn hò với người khác, đây có thể là đầu mối tìm ra nguyên nhân của sự việc.

Nói về hoàn cảnh của hai thiếu nữ, cảnh sát cho biết, họ sống gần nhà nhau, bố mẹ đều là những nông dân trồng lúa. Một người vẫn còn đi học, còn một người thì đã nghỉ học làm nghề thợ may kiếm tiền.

Người cha của một trong hai nói có cậu bé cũng sống ở địa phương đã thấy hai cô gái đi bộ về hướng cái giếng nhưng họ đã bảo cậu bé không được nói cho bất kì ai biết.

Dù cậu bé đã gọi cho anh trai của một trong những cô gái nhưng khi chạy đến hiện trường thì đã quá muộn.

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất