Vòng quanh Thế giới

Ai bảo Thủ tướng không được đi tất thời trang?!

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Thủ tướng Canada Justin Trudeau, 45 tuổi, được ca ngợi là một trong những chính trị gia điển trai và có gu thời trang phong cách nhất trên thế giới.

Không giống như những nguyên thủ khác, ông sở hữu bộ sưu tập những đôi tất (vớ) vô cùng độc đáo, khác biệt và hàm chứa nhiều ý nghĩa khi mỗi lần diện chúng.

Không chỉ ghi dấu ấn với một phong cách riêng đầy quyến rũ, ông Justin Trudeau còn nỗ lực để tạo ra bầu không khí thoải mái trong những cuộc tiếp xúc quan cách, đồng thời cũng để truyền tải một thông điệp nào đó tới các chính trị gia khác hoặc công chúng.

Tổng Giám đốc IMF Christine Lagarde dường như rất vui vẻ khi nhìn ông đi tất
in hình Chewbacca.

Hôm 20/9, Thủ tướng Canada Justin Trudeau đã đi đôi tất thể thao in hình nhân vật Chewbacca trong cuộc gặp với Tổng Giám đốc IMF (Quỹ tiền tệ quốc tế) Christine Lagarde tại New York và đây không phải là lần đầu tiên ông đi những đôi tất cực kỳ sành điệu như vậy trong các cuộc gặp gỡ quốc tế. Chính trị gia Canada đã nhiều lần mang đôi tất in hình các nhân vật trong Star Wars (Chiến tranh giữa các vì sao). Trước đây, ông cũng đã từng mang đôi tất in hình nhân vật khác trong Star Wars để gặp cựu Thủ tướng Ailen Enda Kenny và một vài lần xuất hiện trước công chúng.

Cận cảnh đôi tất in hình Chewbacca

Với lần gặp người đồng cấp, cựu Thủ tướng Ai len Enda Kenny vào tháng 5 vừa rồi, ông Trudeau đi đôi tất cộc lệch hai màu in hình robot R2D2 và C3PO (những nhân vật trong bộ phim Star Wars), một chiếc màu vàng và một chiếc màu xanh dương với thông điệp “May the Fourth be with You” (hàm ý 4/5 luôn bên bạn). Việc lựa chọn đôi tất này của ông Trudeau cũng khá dễ hiểu bởi cuộc hội đàm này diễn ra vào ngày mùng 4/5 - ngày Star Wars. Ngay hôm sau, tờ Huffingtons Post cho biết đôi vớ này có giá trên thị trường là 20 USD, và dự đoán nó sẽ “cháy hàng” trong thời gian sắp tới. Họa tiết trên đôi tất được nhiều người yêu thích và trở nên rất nổi bật giữa màu đen của quần và màu nâu bò của đôi giày da mà ngài Thủ tướng đang mang.

Ông cũng sở hữu một đôi với họa tiết sừng nai.

Thủ tướng Canada đã nhấc chân như thể khoe đôi tất đôi với tân Thủ tướng Ai len Varadkar vào tháng 6 vừa rồi

Vào ngày 25/6, khi ông tham dự Pride Parade - lễ hội dành cho cộng đồng LGBT ở Toronto. Tại buổi diễu hành, Thủ tướng Canada đã đi một đôi tất sọc cầu vồng sặc sỡ có in chữ “Eid Mubarak” - câu chào truyền thống của người Hồi giáo sau khi kết thúc tháng ăn chay Ramadan. Chiếc tất “2 in 1” này vừa mang ý nghĩa biểu dương những người LGBT, vừa đánh dấu kết thúc tháng Ramadan khi năm nay hai sự kiện này trùng vào ngày Chủ nhật 25/6. Vậy là chỉ với một đôi tất, Thủ tướng Trudeau đã vinh danh được cả hai cộng đồng lớn trên thế giới.

Để thể hiện lòng yêu nước, Thủ tướng Trudeau cũng đi đôi tất đỏ với họa tiết lá phong trắng.

Đây là đôi tất mà Thủ tướng Canada đã đi trong buổi tham dự và phát biểu tại Ủy ban Thương mại Hoa Kỳ tại thủ đô Washington DC tháng 3 năm ngoái.

Thủ tướng Đức đang nhìn xuống đôi tất mà Thủ tướng Canada mang.

Trong một cuộc họp với các quan chức Tổ chức Hiệp ước Bắc Đại Tây Dương (NATO) vào tháng Năm vừa qua tại Brussels (Bỉ), Justin Trudeau cũng đã mang một đôi tất cọc cạch một xanh, một hồng và mỗi chiếc đều in lá cờ của NATO ở bên cạnh, có thể Thủ tướng Canada đang mong muốn “giải tỏa” những bất đồng và căng thẳng trong cuộc họp giữa các bên.

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất