Đẹp

9X được 30 chàng trai quen qua mạng 'tài trợ' đi du lịch khắp thế giới

Chia sẻ

Nghệ sĩ trang điểm Chelsea Snow (20 tuổi) là thành viên của một website hẹn hò chuyên về du lịch. Được tài trợ bởi hơn 30 anh chàng gặp gỡ qua mạng, cô nàng đã đi du lịch vòng quanh thế giới mà không phải tốn một xu.

Một cô gái trẻ có thể đi du lịch vòng quanh thế giới nhờ vào sự hào phóng của những người hoàn toàn xa lạ mà cô gặp gỡ qua một website hẹn hò trực tuyến. Nghe thật khó tin phải không nào? 

Nhưng nữ nghệ sĩ trang điểm Chelsea Snow (20 tuổi, sinh ra tại Florida, Mỹ nhưng hiện sống ở miền Nam nước Anh) đã làm được điều đó. Hơn 30 chàng trai mà Snow hẹn hò qua mạng đã mở hầu bao chi tổng cộng khoảng 20.000 bảng Anh (tương đương 650 triệu đồng) để cô nàng có thể thực hiện sở thích du lịch của mình. 

dulichthegioi_henhoquamang (1)

Snow đi du lịch khắp nơi hoàn toàn miễn phí suốt năm qua nhờ sự hào phóng của hơn 30 chàng trai mà cô hẹn hò qua mạng.

Mặc dù khiến các chàng trai “tổn thất” kha khá nhưng Snow cho biết cô chẳng gặp bất kỳ áp lực nào về việc phát triển những mối quan hệ này lên một tầm cao mới. Cô còn khẳng định: “Không có áp lực về tình dục nào ở đây cả, tôi muốn tìm hiểu từng người và sau đó thuận theo cảm xúc mà tiến tới”. 

dulichthegioi_henhoquamang (8)

Snow được một anh chàng mời đến Miami, Mỹ.

“Hầu hết đàn ông ở độ tuổi 20-30 thường không thích đi du lịch một mình mà muốn có người đồng hành cùng họ. Và tôi thì rất vui sướng để làm việc đó. Tôi rất thích đi du lịch nhưng tiền bạc là cả một vấn đề nhưng những anh chàng này đã sẵn lòng chi trả cho tôi để chúng tôi có thể cùng nhau trải nghiệm. Tôi không bao giờ đòi hỏi thứ gì nhưng tôi cũng chưa bao giờ phải trả cho bất kỳ thứ gì. Thậm chí tôi còn được các chàng tặng thêm những món quà nho nhỏ nữa. Cuộc sống của tôi không còn gì tuyệt vời hơn”, Snow chia sẻ.

dulichthegioi_henhoquamang (3)

Cô gái 20 tuổi du lịch đến Boston, Mỹ.

Chỉ trong vòng một tháng kể từ khi gia nhập website hẹn hò Miss Travel, Snow đã có chuyến đi du lịch miễn phí đầu tiên. “Khi một anh chàng đề nghị tôi cùng đi du lịch đến London, tôi đã chuẩn bị hành lý ngay”, 9X kể lại. Sau đó, cô nàng tiếp tục được “tài trợ” 7 chuyến du lịch nước ngoài đến Costa Rica, Pháp, Mỹ, New Zealand và Nauy. 

Chuyến đi du lịch miễn phí đầu tiên của Snow là đến London, Anh.

Chuyến đi du lịch miễn phí đầu tiên của Snow là đến thủ đô London, Anh.

dulichthegioi_henhoquamang (7)

Nữ nghệ sĩ trang điểm chụp ảnh trước tháp Effiel, Paris, Pháp.

dulichthegioi_henhoquamang (9)

Snow tại một bãi biển ở New Zealand.

“Sau một vài tháng trò chuyện, một anh chàng rủ tôi bay đến Nauy để thực hiện một chuyến đi phượt băng qua nhiều thành phố khác nhau của đất nước này. Chúng tôi đã kết thúc hành trình bằng chuyến đi trượt tuyết trên núi với cảnh đẹp nghẹt thở. Đến bây giờ, chúng tôi vẫn thường xuyên nói chuyện với nhau và còn lên kế hoạch trở lại Nauy vào mùa hè năm nay.

Một chàng trai khác rủ tôi đến Las Vegas 3 ngày để xem show diễn của ban nhạc mà tôi yêu thích - The Killers. Chúng tôi đã quẩy tới bến và tôi thì vẫn không phải trả một xu nào.

Một anh chàng nữa chỉ đơn giản là muốn tôi tham dự Comic Con ở San Diego cùng anh ấy. Chúng tôi đã có một khoảng thời gian rất vui bên nhau.

 "Một anh chàng nữa chỉ đơn giản là muốn tôi tham dự Comic Con ở San Diego cùng anh ấy. Chúng tôi đã có một khoảng thời gian rất vui bên nhau".

Snow tham dự Comic Con ở San Diego.

Một anh chàng thì mời tôi đến New York nhân Ngày Thánh Patrick. Tại đó, tôi được ở trong một khách sạn 5 sao. Chỉ tiếc là anh ấy có việc bận nên phải về sớm nhưng không quên để lại tiền cho tôi” 

Snow khẳng định rằng cô chỉ đồng ý gặp mặt những anh chàng mà cô đã tìm hiểu kỹ qua Skype và họ luôn ở khác phòng khi đi du lịch cùng nhau. Hiện nay, Snow vẫn đang tiếp tục hẹn hò qua mạng cho đến khi tìm thấy người đàn ông hoàn hảo trong mơ của mình.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất