Vòng quanh Thế giới

8 đám cưới kỳ lạ nhất thế giới mà bạn không thể tin là có thật

Theo Mirror
Chia sẻ

Ngoài tổ chức đám cưới với... ma, những đám cưới dưới đây sẽ khiến cho bạn đi hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác vì không thể tin được là có thật.

Đám cưới là một trong những nghi lễ lâu đời và thiêng liêng nhất của loài người. Thế nhưng ngày nay, cứ nhắc đến đám cưới là nhiều người lại tỏ ra chán nản, sợ hãi, không dám cưới. Nhiều người trong số đó còn không muốn sống chung với người thật mà lại chọn “về chung một nhà” với những đồ vật vô tri vô giác, thậm chí là… không tồn tại.

Nếu bạn đang lo lắng vì “ế kinh niên”, chưa tìm được ý trung nhân của đời mình thì hãy tham khảo những gợi ý sau đây nhé!

1. Cưới trò chơi điện tử

Cô sinh viên toán siêu giỏi Noorul Mahjabeen Hassan lên kế hoạch làm đám cưới với trò chơi điện tử Tetris. Cô gái trẻ được xác định mắc hội chứng yêu đồ vật, Hassan thừa nhận cũng cảm thấy bị hấp dẫn bởi đường ray tàu, iPods hay hệ thống GPS. Trước đó, cô còn có một mối quan hệ tốt đẹp với chiếc máy tính tên Pierre.

Trong phòng của cô gái 20 tuổi có rất nhiều các khối xếp hình như trong game. Dự kiến, sau tốt nghiệp đại học Florida, cô sẽ làm đám cưới với trò chơi xếp hình.

2. Cưới một chiếc chăn

Cho rằng đây là mối quan hệ thân thiết và đáng tin nhất của mình, cô Pascale Sellick, 49 tuổi, đang lên kết hoạch làm đám cưới với chiếc chăn lông vịt.

Cô nói: “Mối quan hệ với chiếc chăn là mối quan hệ dài nhất, bền nhất, thân thiết và đáng tin tưởng nhất mà tôi từng có. Vì nó luôn ở đó với tôi, dành cho tôi những cái ôm tuyệt vời”.

3. Đám cưới với hồn ma cướp biển

Amanda Sparrow Large, 46 tuổi, người từng đóng giả Jack Sparrow trong series “Cướp biển Caribe” đã khiến mọi người sửng sốt khi làm đám cưới hợp pháp với một bóng ma cướp biển Haiti.

Thế nhưng cuộc hôn nhân này chẳng dài lâu, cô và “người chồng” linh hồn 300 năm tuổi đã “đường ai nấy đi”, cô còn nói cảm thấy mệt mỏi, ốm yếu và bị người chồng ma lấy đi năng lượng. Amada cũng không quên cảnh báo mọi người, không được đùa giỡn với tâm linh.

4. Tự cưới bản thân

Người ta thường nói, nếu không thể yêu thương bản thân thì bạn có thể yêu thương ai được chứ. Và trường hợp của nữ huấn luyện viên thể dục người Ý Laura Mesi dường như rất đúng với ý của câu nói trên.

Mesi nói đã đưa ra quyết định vào hai năm trước sau sự đổ vỡ trong một mối quan hệ kéo dài khá lâu rằng nếu đến 40 tuổi mà vẫn còn độc thân thì cô sẽ tiếp tục sống như thế và cưới bản thân mình.

Cuộc đám cưới của cô cũng có phù dâu, bánh cưới, váy trắng nhưng tất cả đều không bị pháp lý ràng buộc, điều đó có nghĩa rằng nếu muốn hẹn hò lại, Mesi sẽ không phải tốn thời gian li hôn.

5. Cưới đèn chùm pha lê

Amanda Liberty từ Leeds đã lấp đầy ngôi nhà của mình với 25 chiếc đèn treo sau khi chi hàng trăm bảng cho một số món đồ yêu thích của cô.

Người phụ nữ 33 tuổi này đã bắt đầu một 'mối quan hệ mở' với đèn chùm và được 'đính hôn' với một chiếc đèn rộng 70 cm tên Lumiere sau khi mua nó trên eBay.

Cô nói đó là tình yêu từ cái nhìn đầu tiên, sau khi chi 400 bảng cho món đồ cổ từ Đức, Lumiere thường xuyên được tắm bằng những cái ôm và hôn.

Amanda thích dành cả đêm để âu yếm với Jewel, một chiếc đèn chùm cầm tay mà cô thường âu yếm để cạnh đầu giường.

Cũng như cô nàng sinh viên toán Hassan ở trên, Amanda cũng mắc chứng yêu đồ vật.

6. Cưới chó

Amanda Rodgers đã cưới chú chó cưng tên Sheba của mình vào tháng 8 năm 2012, trước đó 20 năm, cô cũng có đám cưới với một người đàn ông nhưng chẳng đi đến đâu cả.

Vì thế lần này bước xuống lễ đường, đi trước sự chứng kiến của 200 hành khách, cô Rodgers đã quyết định không nắm tay người nào theo nghĩa đen nữa!

7. Cưới nhân vật game

Một anh chàng người Nhật Bản bí danh Sal9000 đã làm đám cưới với một nhân vật trong game. Đám cưới này vượt qua tất cả mọi giới hạn của sự bình thường, khác với những đám cưới đồ vật không có ý thức như mọi người, anh chàng này đã cưới một nhân vật không có thật.

“Vợ” của anh ta là Nene Anegasaki, một nhân vật trong trò chơi hẹn hò ảo Nintendo DS Love Plus, hai người họ đã làm lễ cưới vào tháng 11/2009.

8. Cưới tàu lượn Fairground ride

Amy Wolfe từ New York đã cưới một chuyến tàu lượn siêu tốc 1001 Nacht ở Pennsylvania. Được biết đây không phải là mối quan hệ duy nhất của cô với đồ vật, trước đó, cô cũng hẹn hò với mô hình tàu không gian, Tháp Đôi và lan can.

Chia sẻ

Theo

Mirror

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất