Vòng quanh Thế giới

7 chiến binh đào ngũ bị IS vứt vào vạc nước sôi 'luộc sống'

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Tổ chức khủng bố Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS) lại vừa bộc lộ sự tàn độc, dã man khét tiếng của chúng khi “luộc sống” 7 chiến binh đào ngũ.

Những chiến binh khủng bố đã tìm cách tháo chạy khỏi cuộc xung đột ở Sharqat thuộc tỉnh Salahuddin của Iraq. Họ đã bị bắt và đã bị giết hại hôm 4/7 theo lệnh của IS.

Trước khi bị ném vào vạc nước sôi khổng lồ, 7 chiến binh IS đã bị trói chặt chân tay để đảm bảo họ không thể chạy thoát, một nguồn tin địa phương cho hay.

Tháng trước, IS từng hành quyết 19 chiến binh trốn khỏi cuộc chiến ở al-Shuhada và al-Nassaf thuộc thành phố Fallujah, một điệp viên giấu tên ở thành phố Fallujah tiết lộ với tờ Herald Tribune. Vụ hành quyết 19 chiến binh nói trên được thực hiện “sau khi các chiến binh bị tuyên án tử hình tại toà án của IS”, nguồn tin cho biết thêm. Lần này, thay vì bị “luộc sống”, 19 chiến binh bị kết án đã bị xử bắn và chết vì những vết đạn xuyên qua đầu.

IS tàn độc đến mức "luộc sống" 7 chiến binh

IS tàn độc đến mức “luộc sống” 7 chiến binh

Đây không phải là lần đầu tiên IS tiến hành những vụ hành quyết dã man bằng cách “luộc sống”.

Nguồn tin riêng của Mail Online - một thiếu nữ 18 tuổi người Yazidi, từng tiết lộ về việc cô đã phải trải qua những ngày tháng kinh hoàng, khủng khiếp như thế nào trong suốt 9 tháng ở trong tay của IS. Cô gái trẻ này “chỉ được lựa chọn giữa cái chết này và cái chết khác” khi ngày nào cũng phải đối mặt với những vụ đánh đập, hiếp dâm do lực lượng chiến binh IS thực hiện. Cô gái 18 tuổi bị hãm hiếp tập thể, bị đánh bằng roi, bị dội nước sôi vào đùi nếu không đáp ứng những đòi hỏi tình dục kinh khủng của IS.

Thiếu nữ người Yazidi bị bắt hồi tháng 8 năm ngoái sau khi lực lượng chiến binh IS tràn vào thị trấn Shingal, còn được gọi là Sinjar, trong một cuộc tấn công khiến hàng ngàn người Yazidi đang sống ở Nineveh Plain phải chạy vào núi để trốn lực lượng cực đoan.

Cô gái người Yazidi bị trói tay và giam giữ trong một khách sạn với một phụ nữ và bé gái ăn mặc mỏng manh ở Mosul, Iraq. Họ bị canh giữ bởi những tên chính binh IS luôn lăm lăm súng trong tay.

Thiếu nữ người Yazidi sau đó đã được chuyển đến nơi gọi là thủ phủ của IS - thành phố Raqqa ở Syria. Cô gái này đã bị bán cho một chiến binh có tên là Al-Russiyah. Tên này còn mua một em gái 10 tuổi và một đứa trẻ khác trong vòng 10 phút.

Mỗi sáng, Al-Russiyah sẽ bắt các cô gái mà hắn sở hữu phải khoả thân hoàn toàn. Sau đó hắn sẽ đi ngửi và quyết định muốn quan hệ tình dục với cô gái nào trong ngày đó. Sau khi “ông chủ” lựa chọn, những vệ sĩ của hắn sẽ chọn cho chúng một trong những cô gái còn lại.

Tuy nhiên, những tên vệ sĩ quá thô bạo đến mức cô gái người Yazidi cho hay, cô cảm thấy nhẹ người mỗi khi được Al-Russiyah lựa chọn bởi trong tay tên này, cô sẽ bị đánh ít hơn.

Không có bất kỳ hy vọng nào về việc có thể chống chọi lại chúng. Cô gái người Yazidi từng bị một tên vệ sĩ của Al-Russiyah dội nước sôi vào đùi.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Daily Mail

Tin mới nhất