Vòng quanh Thế giới

6 người con giấu xác mẹ trong nhà suốt 5 tháng vì lý do gây phẫn nộ

Theo Metro
Chia sẻ

Do thất nghiệp và không có nguồn thu nhập, 6 người con của một phụ nữ Ấn Độ quyết định giấu xác bà để được nhận tiền trợ cấp hàng tháng.

Bà Amravati Devi qua đời tại một bệnh viện ở Varanasi, miền bắc Ấn Độ vào tháng 1 vừa qua, hưởng thọ 70 tuổi. Tuy nhiên, thay vì chôn cất, những người con của bà lại để thi thể của bà trong phòng ngủ và nói với hàng xóm xung quanh rằng bà Devi ốm liệt giường.

Thi thể đang phân hủy của bà Devi đang phân hủy được tìm thấy trong nhà.

Gần đây, những người hàng xóm bắt đầu phàn nàn về mùi hôi khó chịu bốc ra từ nhà của bà Devi. Nghi ngờ có điều chẳng lành, họ đã tới trình báo với cảnh sát địa phương.

Sau khi ập vào nhà bà Devi khám xét, cảnh sát đều rất sốc khi thấy một thi thể đang phân hủy nặng, bốc mùi hôi thối ngay trong phòng ngủ của gia đình. Họ cũng tìm thấy hóa chất ướp xác nhưng dường như con cái của bà Devi không biết cách sử dụng, khiến thi thể bị phân hủy tới nỗi không nhận ra.

5 con trai và 1 cô con gái của bà Devi bị bắt vì tội che giấu thi thể người chết. Sau khi thẩm vấn, 6 người con của bà Devi khai nhận, họ giấu xác mẹ trong nhà để lãnh tiền trợ cấp hàng tháng của bà là 40.000 Rupi (hơn 13 triệu đồng).

Thi thể của bà Devi bị 6 người con che giấu, nhằm lấy tiền trợ cấp.

Bà Devi là một góa phụ, sống cùng 5 người con trai là Ravi Prakash, Jyoti Prakash, Girish Prakash, Yogeshwar Prakash, Dev Prakash và con gái Vijay Lakshmi. Do chồng bà là một quan chức hải quân cấp cao nên theo tiêu chuẩn của Ấn Độ, bà nhận được một khoản tiền trợ cấp rất cao mỗi tháng, Metro đưa tin.

Tiền trợ cấp sẽ không còn nếu chúng tôi tuyên bố về cái chết của mẹ và hỏa táng thi thể. Vì chúng tôi đều thất nghiệp và không có nguồn thu nhập nào nên đành phải giấu xác mẹ, tiếp tục nhận tiền để duy trì cuộc sống“, anh Ravi nói.

Một vài ngày sau khi bà Devi qua đời, 4 người con trai của bà đã dọn ra ngoài ở, trong nhà chỉ còn Ravi Prakash, con gái Vijay Lakshmi và cỗ thi thể phân hủy dần dần theo thời gian.

Người dân đều rất sốc khi biết về vụ việc này.

Bất cứ lúc nào chúng tôi hỏi về bà Devi, anh ta đều trả lời rằng mẹ của anh ta đang rất yếu và không thể đi lại được. Tuy nhiên, thực tế thì bà ấy đã chết“, bà Chedi Lal, một người hàng xóm nói.

Trước sự việc này, một người hàng xóm khác của bà Devi chia sẻ: “Chúng tôi rất sốc và bối rối khi nghe được tin tức này. Làm sao những đứa con lại có thể giấu xác bà ấy trong 5 tháng để hưởng tiền trợ cấp được cơ chứ?“.

Hiện tại, cảnh sát đã bắt giữ Ravi và Vijay. Đồng thời, họ cũng đang cố gắng truy tìm 4 người con còn lại của bà Devi. 6 người con của bà đều sẽ phải đối mặt với những cáo buộc nghiêm trọng do hành động mà họ đã gây ra.

Chia sẻ

Theo

Metro

Tin mới nhất