Vòng quanh Thế giới

6 kiểu móng tay tiết lộ tính cách con người bạn

Theo Bright Side
Chia sẻ

Hình dáng móng tay sẽ nói lên tính cách cá nhân của bạn. Vậy, móng tay bạn thuộc kiểu nào?

Ai trong chúng ta cũng có một kiểu dáng móng tay khác nhau: người thì vuông dài, người thì nhỏ hẹp. Nhưng có bao giờ bạn nghĩ rằng, tính cách con người có thể biểu lộ qua kiểu dáng móng?
Adekunle O. GEORGE, một nhà khoa học nổi tiếng người Nigeria, đã đưa ra nghiên cứu về việc hình dạng tự nhiên của móng, dấu vân tay, có thể chứa thông tin tin tính cách của chủ nhân.

Móng hình chữ nhật, dài, rộng

Móng tay hình chữ nhật, rộng và dài.

Đặc điểm này cho thấy bạn là một người bình tĩnh, thực dụng, có thể cân bằng cảm xúc nhanh chóng. Họ thường sống rất độc lập và có lối tư duy cởi mở, đồng thời cũng là người đáng tin cậy và có trách nhiệm với từng lời nói, hành động của mình. Ngoài ra, học còn có tố chất của một nhà lãnh đạo.

Móng vuông, nhỏ

Móng tay hình vuông, nhỏ.

Họ thường là những người thông minh, linh hoạt và xử lí tình huống cực nhanh chóng. Tính cách khá bùng nổ, đôi khi không kiểm soát được cảm xúc. Họ có xu hướng tham lam, hung dữ và đặc biệt hay ghen.

Móng dài và hẹp

Kiểu móng dài, hẹp.

Những người có đặc điểm móng như này thường có xu hướng hướng nội, đôi khi có chút vị kỉ và toan tính, theo chủ nghĩa cơ hội. Họ yêu thích sự sang trọng và luôn muốn mình là tâm điểm của sự chú ý.

Móng ngắn

Dạng móng tay ngắn.

Cho dù có chút khó ngủ và thiếu kiên nhẫn, những người này vẫn làm việc cực kì nhanh nhạy. Người có móng tay ngắn có xu hướng yêu bản thân và khá bảo thủ.

Móng tay hình quả hạnh

Nguồn ảnh: Bright Side

Đây là tuýp người tinh tế, dịu dàng và có những suy nghĩ vô cùng lãng mạn. Họ thích giúp đỡ người khác. Cực kì tình cảm nhưng dễ bị tổn thương.

Móng hình tam giác

Kiểu móng này thường có ở những con người có thiên hướng nghệ thuật.

Những người sở hữu đặc điểm này thường có năng khiếu về nghệ thuật và rất tinh tế. Tâm trạng của họ khá thất thường sáng nắng, chiều mưa do đó rất dễ bị kích động. Họ khát khao sự nổi tiếng và muốn được công nhận.

Chia sẻ

Theo

Bright Side

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất