Vòng quanh Thế giới

6 con giáp có vận đào hoa, tài vận lên như diều gặp gió

Phương An
Chia sẻ

Trong năm Mậu Tuất, nhờ vượng duyên mà 6 con giáp này có chạy trốn cũng không thể thoát kiếp đào hoa, tài vận cũng lên như diều gặp gió.

Nhờ có sao Hồng Loan chiếu mệnh, một số con giáp sẽ có vận đào hoa trong năm Mậu Tuất. Nếu đang quanh quẩn trong kiếp FA, chắc chắn họ sẽ tìm được ý trung nhân của đời mình. Nếu đã có người yêu, không đầu năm thì cuối năm, bạn sẽ được chàng ngỏ lời rước về dinh, muốn trốn tránh cũng không được.

Tuổi Tý

Tình duyên của người tuổi Tý khá suôn sẻ trong năm Mậu Tuất 2018. Chỉ cần thành tâm cầu nguyện và “soi đèn đi tìm”, chắc chắn bạn sẽ tìm thấy ý trung nhân của đời mình. Những người tuổi Tý có nhiều cơ hội để tìm thấy nửa kia của đời mình ở nơi làm việc. Vì vậy, hãy thể hiện bản thân thật tốt trong các hoạt động của công ty cũng như khi gặp gỡ đối tác, khách hàng.

Nếu đã có người yêu, bạn và người đó có thể xảy ra xung đột. Tuy nhiên, mọi chuyện sau khi mâu thuẫn được giải quyết, tình cảm giữa hai người sẽ càng thêm bền chặt, khăng khít. Trong năm nay, những con giáp nữ có thể sẽ nhận được lời cầu hôn của nửa kia đấy.

Có lẽ rằng, tình yêu khởi sắc nên sự nghiệp của người tuổi Tý cũng lên như diều gặp gió trong năm Mậu Tuất này. Sự nghiệp sẽ có nhiều bước tiến mới, túi tiền rủng rỉnh hơn.

Tuổi Dần

Vận tình duyên của người tuổi Dần sẽ vô cùng rực rỡ trong năm 2018. Bạn có nhiều cơ hội để tìm thấy đối tượng phù hợp với mình, từ đó cả hai sẽ nhanh chóng bước vào con đường tình yêu đầy màu hồng.

Tuy nhiên, do sự nghiệp của người tuổi Dần có nhiều bước thăng tiến trong năm nay nên đôi khi, bạn chỉ mải “cắm đầu cắm cổ” vào việc phát triển sự nghiệp mà sao lãng chuyện yêu đương. Dù biết đối phương “một lòng một dạ” với mình thì bạn cũng nên cân bằng mọi chuyện, dành nhiều thời gian cho đối phương nhé.

Tuổi Mão

Năm Mậu Tuất là một năm khởi sắc về vận đào hoa của người tuổi Mão, đặc biệt là nữ giới. Nếu càng nàng tuổi Mão đã gặm nhấm cô đơn quá lâu thì năm nay thần tình yêu sẽ gõ cửa. Vận đào hoa vượng tới mức họ không cần “thả thính” cũng khiến nhiều chàng “cắn câu”, “hồn siêu phách lạc”.

Nếu đã có “chân mệnh thiên tử” của đời mình, các nàng chắc chắn sẽ được họ ngỏ ý rước về chung một nhà. Thời điểm chín muồi sẽ đến ở lúc bạn không thể ngờ được và ngỡ như mơ vậy.

Ngoài đường tình duyên, sự nghiệp của người tuổi Mão cũng vượng không kém. Nhiều khả năng họ sẽ được thăng chức hoặc tăng lương trong năm nay.

Tuổi Tỵ

Nếu xét về vận đào hoa của 12 con giáp trong năm 2018, không thể không nhắc tới tuổi Tỵ. Nhờ nhan sắc trời ban và vẻ ngoài quyến rũ, khó tả, con giáp này đi đâu cũng thu hút ánh nhìn của những người khác giới.

Chính vì vậy, chỉ cần biết cách làm nổi bật mình chút ít, bạn sẽ thấy xung quanh có nhiều đối tượng phù hợp. Nhiều khả năng những con giáp nữ này sẽ lên xe hoa về nhà chồng trong năm nay.

Bên cạnh đó, nhờ quý nhân phù trợ nên sự nghiệp của những người tuổi Tỵ cũng “xuôi chèo mát mái”. Họ sẽ được cấp trên ưu ái, cấp dưới tôn trọng, kính nể.

Tuổi Ngọ

Năm 2018 là lúc “thiên thời địa lợi nhân hòa” nhất để những người tuổi Ngọ còn FA tìm thấy một nửa định mệnh của đời mình. Bạn sẽ có nhiều cơ hội để tiếp xúc với những người khác giới, tìm thấy tình yêu đích thực của mình. Thậm chí, nhiều khả năng, bạn còn gặp đúng người khiến mình muốn được kết duyên trăm năm với họ.

Ngoài chuyện tình duyên, bạn cũng sẽ đạt được mục tiêu sự nghiệp mà bạn đã đề ra trong năm nay. Tuy nhiên, cơ hội không tự nhiên mà đến vì vậy bạn hãy vận động chứ đừng ngồi yên một chỗ.

Tuổi Hợi

Sau bao nhiêu năm kén chọn và “tối nằm không”, nhiều khả năng các nam thanh nữ tú tuổi Hợi sẽ được mũi tên của thần tình yêu bắn trúng trong năm nay. Đặc biệt, các nàng tuổi Hợi còn độc thân sẽ có vận đào hoa cực lớn, một nửa sẽ bất ngờ xuất hiện và có thể về chung một nhà vào cuối năm.

Có lẽ do vận tình duyên khởi sắc nên con đường sự nghiệp của người tuổi Hợi cũng được “thơm lây”, từ đó được nếm nhiều quả ngọt trong năm Mậu Tuất. Tuy nhiên, đừng vì sự nghiệp tiến tới mà bỏ bê chuyện tình yêu đấy nhé.

Nếu được ngỏ lời kết hôn trong năm nay, các nàng chớ quá khắt khe hay gạt phăng đi. Khi tình yêu đã chín muồi thì nên đồng ý, bởi lấy chồng cũng phải lấy liền tay mà.

*Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin mới nhất