Vòng quanh Thế giới

5 'nữ quái' náo loạn cửa hàng Victoria's Secret, cướp đồ lót bằng thủ đoạn không ai ngờ tới

Minh Phương
Chia sẻ

Năm người phụ nữ gốc Phi xông vào cửa hàng Victoria's Secret ở Mỹ, cướp số đồ lót trị giá 1.500 USD.

Năm người phụ nữ này đã sử dụng chùy và súng điện để thực hiện hành vi phạm pháp tại cửa hàng đồ lót.

Sự việc xảy ra khoảng 19h tối 12/12 tại cửa hàng Victoria's Secret ở Trung tâm mua sắm Premier, bang Louisiana. Toàn bộ hành vi táo tợn đã được camera an ninh của trung tâm ghi lại.

Đoạn video cho thấy 5 thủ phạm đều là phụ nữ. Họ nhanh nhẹn tiến vào cửa hàng, dùng hơi cay để xịt vào hai nhân viên, dùng sốc điện khiến một người khác bị sốc. Sau đó, họ chạy trốn với số hàng hóa trị giá hơn 1.500 USD.

Theo cảnh sát trưởng địa phương, Gerald Sticker, sau khi vụ cướp xảy ra, các nhân viên đã gọi cho 911 để trình báo, Các nghi phạm đã để lại một chiếc xe hơi Honda màu bạc cùng với bằng lái xe tạm thời. Tuy nhiên, các nhà điều tra hiện chưa thể xác định được số giấy phép.

Thủ phạm sử dụng vũ khí để tấn công và khống chế nhân viên cửa hàng.

Cả 5 nghi phạm đều là người Mỹ gốc Phi. Trong đó, ba người có làn da sáng và hai người có làn da tối màu hơn. Người thấp nhất đội mũ bóng chày màu xanh da trời, một người để tóc đuôi ngựa, một người có mái tóc đỏ và người thứ tư có dây thắt lưng dày. Họ cao từ 165 cm đến 178 cm và ở độ tuổi 20.

Ông Sticker cho hay: “Đây không chỉ đơn giản là một vụ cướp bình thường. Chúng tôi xem đây như một vụ cướp có trang bị vũ khí, nên cần có hình phạt nặng hơn. Đây cũng là căn cứ giúp chúng tôi định tội của thủ phạm”.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất