Vòng quanh Thế giới

4 nữ sinh dùng bàn chải bồn cầu đánh vào mặt bạn trong nhà vệ sinh

Phương An
Chia sẻ

Video nhóm nữ sinh bắt nạt một bạn gái chậm phát triển trí tuệ trong trường khiến nhiều người phẫn nộ.

Theo trang World Of Buzz đưa tin, vụ việc xảy ra vào khoảng 10h45 phút sáng ngày 13/4 tại trường Assumption Pathway, Singapore. 4 nữ sinh đã tấn công một bạn gái chậm phát triển trí tuệ học khác lớp tại nhà vệ sinh nữ trong giờ ra chơi.

Không chỉ đánh đập, chửi bới, 4 cô gái còn quay lại video, đăng lên Twitter. Mở đầu đoạn video là cảnh nữ sinh chậm phát triển trí tuệ bị chụp một chiếc túi rác đen lên người. Tiếp đó, một nữ sinh cầm bàn chải bồn cầu liên tục cọ vào vùng kín của cô gái kia.

Một cô gái khác còn cầm nguyên nắp bồn cầu, quàng vào nữ sinh kia. Sau đó, cô ta liên tục dùng nắp bồn cầu đập vào mặt nữ sinh chậm phát triển trong khi những người khác đứng bên cạnh quay video, cười hả hê. Chưa dừng lại đó, cô gái cầm bàn chải bồn cầu còn đưa lên cọ vào miệng và đánh vào mặt nữ sinh tội nghiệp.

Đoạn video dài 29 giây sau khi được đăng tải trên mạng xã hội đã gây làn sóng phẫn nộ trong cộng đồng mạng. Đa phần mọi người đều rất phẫn nộ trước hành động của 4 nữ sinh, nhưng cũng có một số lại thấy đoạn video trên rất buồn cười. “Thật khủng khiếp, họ dùng bàn chải bồn cầu chà vào miệng, mặt và đánh vào người nạn nhân“, một cư dân mạng bình luận.

Nữ sinh chậm phát triển trí tuệ bị 4 nữ sinh chọc ghẹo trong nhà vệ sinh.

Một nữ giáo viên 29 tuổi sau khi nhìn thấy đoạn video trên Twiter đã nhanh chóng báo với cảnh sát, Chinapress đưa tin. “Tôi không thể tin được một số cư dân mạng trên Twitter lại thấy đoạn video đó buồn cười. Trên cương vị là một giáo viên, tôi không thể chấp nhận hành động đó“, nữ giáo viên chia sẻ.

Sau khi vụ việc bị phanh phui, cô gái tóc dài, người cầm bàn chải bồn cầu đánh vào mặt nạn nhân đã công khai xin lỗi trên Facebook cá nhân. “Tôi chân thành xin lỗi vì hành động đó. Tôi đã học được một bài học. Khi tôi xin lỗi và ôm cô ấy, cô ấy đã mỉm cười và tựa vào vai tôi. Tôi biết tôi đã mắc một sai lầm rất lớn và sẽ phải đối mặt với hậu quả vì hành động mình gây ra. Tuy nhiên, tôi hy vọng mọi người sẽ cho tôi cơ hội để sửa chữa sai lầm“, cô viết.

Hiện cảnh sát đang tiếp tục điều tra vụ việc và liên hệ với nhà trường để đưa ra mức kỷ luật phù hợp với 4 nữ sinh kia.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất