Vòng quanh Thế giới

Cắt hàng khi đi mua khẩu trang, 4 người đánh nhau ngay giữa đường

Theo Ettoday
Chia sẻ

Do cắt hàng khi đang đứng xếp hàng mua khẩu trang, 4 người từ 3 quốc gia khác nhau đã lao vào đánh nhau ngay trên đường phố.

Video: 4 người lao vào đánh nhau khi xếp hàng mua khẩu trang

Dịch COVID-19 đang lan rộng trên khắp thế giới và các mặt hàng bảo hộ như khẩu trang, nước rửa tay trở thành mặt hàng nóng. Thậm chí, một số người còn lao vào đánh nhau, dùng dao đe dọa nhau để tranh giành những mặt hàng này.

Vào khoảng 9h sáng 25/2 vừa qua, một vụ ẩu đả đã xảy ra trên đường phố Yokohama, tỉnh Kanagawa, Nhật Bản, nguyên nhân là do khẩu trang. Cụ thể, vào hôm xảy ra vụ việc, khi nhiều người đang đứng xếp hàng trước một cửa hàng thuốc ở thành phố Yokohama để mua khẩu trang thì một người phụ nữ Trung Quốc, người mặc áo khoác màu đen, đột nhiên cắt hàng.

4 người lao vào đánh nhau khi xếp hàng mua khẩu trang.

Không chấp nhận được hành vi này, một người phụ nữ Philippines, người mặc áo màu xanh, đã chặn cô lại. Sau một hồi cãi vã, hai người phụ nữ lao vào đánh nhau ngay trên đường phố. Đoạn video cho thấy, người phụ nữ Philippines dường như có lợi thế hơn, khi cô ta túm tóc, quật ngã người phụ nữ Trung Quốc xuống mặt đường.

Khi thấy cảnh tượng này, một người đàn ông Nhật Bản mặc áo vàng định lao vào giúp đỡ người phụ nữ Trung Quốc kia, đánh trả người phụ nữ Philippines. Không ngờ rằng, anh bị một người đàn ông khác lao vào ngăn cản, vòng tay khóa cổ anh ta từ phía sau.

Tuy nhiên, người đàn ông kia vẫn cố gắng thoát ra, chạy về phía 2 người phụ nữ đang vật lộn dưới đất để đánh người phụ nữ áo xanh. 4 người đè chồng lên nhau khiến hàng xe đạp dựng cạnh đó đổ xuống. Cả 4 người chỉ dừng lại khi những người xung quanh chạy vào can thiệp.

Đoạn video sau khi được chia sẻ đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Một số người bình luận: “Thật sự đáng xấu hổ, ý thức kém. Đều là người lớn cả mà hành động thật khiến người khác coi thường“, “4 người 3 quốc gia đang phát triển lại lao vào đánh nhau như những đứa trẻ con ngay trên đường phố. Thật xấu hổ thay“,…

Được biết, cả 4 người trong đoạn clip trên sẽ bị xử phạt theo luật Nhật Bản.

Chia sẻ

Theo

Ettoday

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất