Vòng quanh Thế giới

4 nghi phạm hiếp dâm tập thể ở Ấn Độ bị bắt diễu phố, vừa đi vừa ăn tát

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Bốn nghi phạm bị bêu rếu trên đường phố sau khi cảnh sát tình nghi những kẻ này cưỡng hiếp một sinh viên đại học 20 tuổi sau đó còn đe dọa giết cô cùng gia đình. 

Video cho thấy, 4 nghi phạm trong vụ cưỡng hiếp tập thể một nữ sinh bị bêu rếu trên đoạn đường tại thành phố Bhopal, bang Madhya Pradesh, Ấn Độ và liên tục bị những người phụ nữ, trong đó có cả cảnh sát thay nhau tát vào mặt, Daily Mail đưa tin hôm 26/3.

Nhóm nghi phạm hãm hiếp vừa diễu hành trên đường, vừa bị “liên hoàn tát”. Video: CEN

Nhóm nghi phạm lần lượt là Sonu Dangi, 21 tuổi, Dhiraj Rajput, 26 tuổi, Chiman Rajput, 25 tuổi và Shailendra Dangi, 21 tuổi, bị tình nghi hãm hiếp một sinh viên đại học sau đó còn đe dọa giết cô cùng gia đình.

Cảnh sát cho biết, nạn nhân bị hai trong 4 nghi phạm bắt cóc rồi đưa đến một căn nhà rồi cưỡng hiếp.

Theo lời nạn nhân, một trong những kẻ hãm hiếp - Shailendra Dangi - chính là người bạn mà cô quen biết ở đại học. Ngày xảy ra sự việc, tên này mời cô đến một nhà hàng nhưng giữa họ xảy ra tranh cãi. Sau đó hắn lấy điện thoại của cô rồi đưa cô tới nhà người bạn Sonu Dangi gần đó. Lúc này Dhiraj Rajput và Chiman Rajput đã chờ sẵn ở đó.

Những nghi phạm không dám ngẩng mặt khi đi trên đường. Ảnh: CEN

Cảnh sát trưởng Rahul Kumar Lodha cho hay: “Tất cả 4 tên tội phạm đều bị bắt. Sở dĩ chúng tôi cho họ diễu hành trên đường vì muốn họ thấm thía nỗi sợ hãi và xấu hổ”.

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất