Vòng quanh Thế giới

365 ngày tự thách thức bản thân của 'phù thủy hóa trang'

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Nhờ tài năng thiên bẩm, một nam nghệ sĩ trẻ tuổi đã tự biến bản thân thành những nhân vật khác nhau trong suốt 365 ngày.

“Phù thủy hóa trang” Charity Kase, tên thật là Harry Whitfield, 21 tuổi, đến từ Anh đã bắt đầu việc biến hóa thành các nhân vật trong năm 2017. Và suốt trong năm qua, ngày nào anh cũng chia sẻ tác phẩm của mình trên trang Instagram cá nhân.

Đây là bức ảnh mở màn cho chuỗi dự án 365 ngày của Harry Whitfield. Nó được đăng trong ngày đầu tiên của năm 2017. Anh chia sẻ: “Tôi quyết định thử thách trí tưởng tượng của bản thân trong năm 2017. Chúc tôi may mắn“.

Ban đầu, Harry Whitfield chỉ có ý định thực hiện dự án trong vòng 100 ngày. Tuy nhiên sau đó anh đã quyết định tăng nó lên thành 365, trọn vẹn năm 2017.

Ngày 8/6/2017, để chúc mừng kết quả bầu cử ở Anh, Harry Whitfield hóa trang thành Thủ tướng Anh Theresa May. Bức ảnh này xuất hiện vào ngày thứ 159.

Trong ngày thứ 331, anh đã lấy ý tưởng từ nhân vật Roz trong bộ phim hoạt hình Tổng công ty Quái vật do hãng Disney sản xuất.

Chàng trai này dường như dành khá nhiều sự ưu ái cho các nhân vật của Disney. Ngày thứ 352, anh đã biến mình thành chú chó Stitch trong loạt phim Lilo & Stitch.

Để tiết kiệm chi phí, Harry Whitfield đã tận dụng những đồ vật trong nhà. Anh chia sẻ: “Tôi đã sử dụng hơn 10 lít chất lỏng latex, gần 100 chiếc mũ lưỡi trai và hơn 50 bộ tai khác nhau. Căn phòng của tôi bây giờ bị lấp kín bởi 250 bộ trang phục khác nhau và một cái thùng giấy đầy tai giả“.

Sau khi đăng những hình ảnh đầy nghệ thuật này lên mạng xã hội, số lượng người theo dõi anh đã tăng đáng kể. Từ bức ảnh đầu tiên chỉ có 911 lượt yêu thích, đến tấm thứ 365 đã có gần 6.000 người bấm “like”.

Chia sẻ về điều này, anh nói: “Thật tuyệt vời! Chỉ trong một năm mọi người trên khắp thế giới đang bắt đầu tìm kiếm cái tên 'Charity Kase'“.

Tuy vậy, đôi khi Harry Whitfield cũng đã gặp một chút áp lực khi thực hiện thử thách: “Đã có những lúc tôi mất tới 4 giờ đồng hồ chỉ để nghĩ xem hôm nay tôi sẽ biến thành ai. Tôi muốn nhân vật của mình thật hoàn hảo trong mắt người xem“.

Những nhân vật hoạt hình luôn là sự lựa chọn hàng đầu của Harry Whitfield.

“Sinh vật huyền bí” - Grindylow trong tác phẩm Harry Potter và Chiếc cốc lửa ngoài đời thực.

Biến thành phụ nữ cũng không phải là trở ngại đối với Harry Whitfield.

Đến cả củ cà rốt cũng trở thành tác phẩm nghệ thuật yêu thích của anh.

“Nhân vật” thứ 92 mà Harry Whitfield hóa trang là một bông hoa.

Bức ảnh thứ 101. Đây cũng là thời điểm anh quyết định tăng số ngày thử thách lên 365.

Bức ảnh thứ 365 cũng là lần hóa trang cuối cùng trong chuỗi thử thách kéo dài liên tục trong một năm của Harry Whitfield. Chia sẻ về bức ảnh, chàng trai viết: “Vẻ đẹp đầy huyền bí của của cô gái mang đôi cánh thiên thần. Cô sẽ dùng đôi cánh này để 'bay' sang năm mới. Hôm nay là ngày cuối cùng của năm 2017, đối với tôi, đó là một năm của sự thách thức. Nó thực sự là trải nghiệm tuyệt vời và đáng ghi nhớ nhất trong cuộc đời tôi. Cảm ơn tất cả các bạn luôn bên cạnh và ủng hộ những tác phẩm của tôi. Hy vọng những dự án của tôi trong năm mới sẽ tiếp tục được mọi người đón nhận. Chúc mừng năm mới!

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

Tin mới nhất