Vòng quanh Thế giới

300 hành khách nháo nhào với cái nóng như lò bát quái trên chuyến bay bị hoãn

Theo Metro
Chia sẻ

Một hành khách muốn kiện hãng Azur Air (Nga) vì để họ ở trong khoang với sức nóng lên tới 45 độ C do bị hoãn chuyến và điều hòa thì không được bật.

Chuyến bay từ Antalya, phía tây nam Thổ Nhĩ Kỳ tới Belgorod, một thành phố miền tây nước Nga của hãng hàng không Azur Air đã bị trì hoãn một giờ đồng hồ, theo Mirror ngày 8/8. Trong thời gian chờ máy bay cất cánh, hệ thống điều hòa không được bật khiến các du khách phải nháo nhác khi cái nóng bao trùm.

Vladislav Ketsmanov muốn kiện hãng bay Azur Air. Ảnh: Metro

Một nam hành khách có tên là Vladislav Ketsmanov đã sử dụng điện thoại để quay lại khung cảnh trên xe. Đó là cảnh rất nhiều người mướt mát mồ hôi, thậm chí có tiếng khóc vì nóng của một đứa trẻ. Ketsmanov cũng quay rõ cái quần ướt sũng mồ hôi của anh.

Hành khách nháo nhác vì nóng. Ảnh: Metro

“Ngồi một giờ trên chiếc máy bay khi tất cả lối thoát hiểm đều đã đóng lại, đó là một cái nóng khủng khiếp. Trên một chiếc máy bay nhỏ, không đủ không khí để thở cho 300 hành khách. Rất nhiều yêu cầu và kiến nghị của hành khách, đặc biệt là trẻ em và người cao tuổi với các tiếp viên trên máy bay, nhưng cuối cùng vẫn là sự chịu đựng”, Vladislav Ketsmanov kể lại.

Một hành khách nữ quá mệt mỏi với sức nóng trên khoang. Ảnh: Metro

Ketsmanov cho biết, anh dự định sẽ kiện hãng hàng không Azur Air, thuộc Tập đoàn Du lịch Anex Thổ Nhĩ Kỳ và đang tìm kiếm sự đồng thuận của những hành khách có mặt trên khoang lúc đó.

Đầu năm nay các cơ quan hàng không Nga cảnh báo sẽ đình chỉ giấy phép hoạt động của Azur Air nếu họ không giải quyết các vi phạm về an toàn trên các chuyến bay.

Chia sẻ

Theo

Metro

Tin mới nhất