Vòng quanh Thế giới

Bé 3 tuổi mất tích bí ẩn sau khi bị phạt đứng ngoài trời vì không chịu uống hết sữa

Hà Phương
Chia sẻ

Dù đã ba giờ sáng nhưng do con gái không chịu uống hết sữa, người đàn ông bắt con ra đứng ngoài trời để chịu phạt. Tuy nhiên, 15 phút sau cô bé đã biến mất.

Theo Buzzfeed News, bé Sherin Mathews (3 tuổi) ở Richardson, Texas, Mỹ, mất tích vào khoảng h giờ sáng 6/10 khi đang ở nhà cùng bố là Wesley Mathew (37 tuổi).

Mathew nói rằng khi đó, bé Sherin thức dậy để uống sữa như mọi ngày. Tuy nhiên, lần này bé không chịu uống hết sữa nên anh đã phạt con bằng cách bắt cô bé đứng cạnh gốc cây trong sân sau một mình. Tuy nhiên, 15 phút sau khi anh quay trở lại thì Sherin biến mất.

Đáng nhẽ ra, khi con bị mất tích, bố mẹ sẽ rất lo lắng và gọi ngay cho cảnh sát. Tuy nhiên, trong trường hợp này ông bố Mathew lại chần chừ mãi tới 5 tiếng sau đó (tức 8h sáng) mới gọi báo cho cảnh sát mặc dù gần đây ông thấy có chó sói quanh quẩn gần nhà.

Bé Sherin Mathews, 3 tuổi.

Quá bức xúc về hành động của người cha, cảnh sát Richardson nói: “Tại sao bé được nhìn thấy lần cuối vào 3 giờ sáng nhưng tới 8 giờ sáng bố mẹ bé mới gọi báo bé bị mất tích? Điều đó dường như không phải là phản ứng bình thường của những ông bố, bà mẹ bị lạc mất con“.

Mathew bị bắt vì tội gây nguy hiểm cho trẻ nhỏ. Trong khi đó, cơ quan bảo vệ trẻ em tại bang Texas cũng đến nhà đón chị gái 4 tuổi của Sherin về chăm sóc. Đến nay, lực lượng chức năng vẫn chưa tìm ra cô bé. Cảnh sát địa phương cùng FBI đang cố gắng tìm kiếm bé gái.

Được biết, bé Sherin không phải là con đẻ của Mathew. Cô bé được ông đón về nuôi từ một trại trẻ mồ côi ở Ấn Độ. Bé Sherin gặp một số vấn đề về trí tuệ và khả năng giao tiếp bằng ngôn ngữ cũng rất hạn chế. Theo các nhà điều tra, lúc mất tích bé Sherin mặc một chiếc áo màu hồng, quần ngủ màu đen và đi đôi dép màu hồng.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Phương

Tin mới nhất