Vòng quanh Thế giới

3 nam thanh niên khống chế cô phù dâu xinh đẹp trong ô tô để sàm sỡ rồi quay lại clip

Theo Thời Đại
Chia sẻ

Sau khi bị ép vào trong xe ô tô, cô phù dâu xinh đẹp đã bị 2 gã đàn ông đồi bại giữ chặt chân tay để giở trò sàm sỡ, trong lúc đó, 1 kẻ khác ngồi ở ghế trước đã quay lại toàn bộ quá trình để làm trò mua vui.

Những ngày qua, dư luận Trung Quốc hết sức phẫn nộ trước một đoạn video ghi lại cảnh cô phù dâu xinh đẹp bị 3 gã đàn ông ép vào trong ô tô để sàm sỡ, sau đó quay lại cảnh tượng đáng xấu hổ làm trò mua vui.

Qua đoạn video dài hơn 1 phút do chính 1 tên trong đám đàn ông đồi bại ngồi ở ghế trước quay lại, có thể thấy cô gái trẻ đã bị 2 gã thanh niên khống chế gắt gao, 1 kẻ ngồi đè lên chân cô, 1 kẻ khác giữ chặt 2 tay của cô trên cao. Trong lúc đó, 1 gã “dê xồm” liên tục có những hành vi sàm sỡ không thể chấp nhận với cô gái trẻ.

Cô phù dâu xinh đẹp ra sức phản kháng, nhưng “sức trói gà không chặt” chẳng thể chống lại những kẻ bệnh hoạn đang thi nhau cười vang cả xe. Cô gái đáng thương chỉ còn biết kêu gào trong vô vọng, đáng tiếc không có người nào đến giúp được cô vào lúc ấy.

Hành vi đồi bại này của những kẻ “dê xồm” đã vấp phải những lời chỉ trích thậm tệ từ dư luận.

Sau một hồi vật lộn, cô phù dâu đã với được chiếc điện thoại để trong túi xách và cố tìm cách gọi điện cầu cứu người thân. Thấy vậy, đám đàn ông chẳng những không hề sợ hãi, mà còn lớn tiếng thách thức cả cô lẫn người ở đầu dây bên kia.

Kết thúc đoạn video, người ta vẫn nghe rõ mồn một tiếng cười khả ố của những tên “yêu râu xanh”, xen lẫn trong đó là tiếng kêu thảm thiết của cô phù dâu xinh đẹp…

Ngay khi được đăng tải trên mạng xã hội, đoạn video này đã nhận được sự quan tâm cực lớn của dư luận Trung Quốc.

Đa phần mọi người đều vô cùng căm giận hành vi quá đà của đám đàn ông đồi bại: “Xem mà giận sôi máu!”, “Hãy kiện bọn chúng đi! “Tội nghiệp cô gái quá! Ức phát khóc thay cho cô ấy.”, “Những con “dê xồm” này cần phải bị trừng trị thích đáng!”...

Chia sẻ

Bài viết

Theo Thời Đại

Tin mới nhất