Vòng quanh Thế giới

3 giờ kinh hãi khi báo gấm làm loạn, tấn công người dân

Theo DailyStar
Chia sẻ

Con báo gấm đi lạc vào nhà dân và làm loạn khắp đường phố khiến người Ấn Độ một phen hoảng hồn.

Người dân thành phố Indore tình cờ phát hiện một con báo gấm hung dữ mắc kẹt trong một ngôi nhà ven đường. Vô cùng hoảng loạn, người dân đã vội vã tìm nơi trú ẩn an toàn.

Chú báo đã nhảy chồm ra ngoài khi người dân cố tìm cách giải thoát cho con vật đang bị mắc kẹt này. Đoạn phim cho thấy một vài người đàn ông dùng lưới chăng bên ngoài cổng của ngôi nhà để bắt con báo.

Thay vì rơi vào lưới của người dân, con báo đã nhảy chồm ra ngoài tấn công mọi người xung quanh. Ảnh: Daily Star

Con vật hung dữ này thay vì bị tóm gọn trong lưới thì đã nhảy chồm ra ngoài và tấn công một người đàn ông bên ngoài cánh cổng. Sau đó, nó đã chạy về phía đám đông và cố gắng tấn công họ.

Các quan chức của Bộ Lâm nghiệp đã ngay lập tức có mặt tại hiện trường để điều tra sự việc và tìm cách bắt con vật nguy hiểm.

Những phải mất 3 giờ sau đó, con vật to lớn mới bị khống chế sau khi lẩn trốn khắp thành phố và khiến nhiều người sợ hại.

Sau 3 giờ đồng hồ và sau 5 phát bắn, con vật hung dữ mới chịu sa lưới. Ảnh:Daily Star

Các quan chức đã phải dùng đến súng gây tê để hạ con vật này. Sau 5 lần bắn, cuối cùng, con báo đã bị bắt. Sau đó, nó được đưa đến một vườn thú địa phương để kiểm tra.

Năm ngoái, cũng tại đất nước này, một người đàn ông ở Bolangir, cũng phải nhảy khỏi nhà của mình để thoát khỏi con báo hung dữ. Cảnh tượng nguy hiểm này được ghi lại và khiến người dân Ấn Độ vô cùng lo lắng bởi e ngại có thể rơi vào trường hợp nguy hiểm như vậy trong tương lai.

Chia sẻ

Theo

DailyStar

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất