Vòng quanh Thế giới

3 cô gái 'đánh hội đồng' một nạn nhân nhưng phản ứng của người chứng kiến mới thực sự gây phẫn nộ

Bích Kiên
Chia sẻ

Ba cô gái lao vào đấm và đá một cô gái khác ngay giữa đường phố nhưng những người chứng kiến chỉ đứng xem và thậm chí còn cổ vũ.

Video ẩu đả giữa các cô gái vì ghen tuông. (Nguồn: Daily Mail)

Cuộc ẩu đả diễn ra ngay trên phố ở thành phố Leeds, hạt West Yorkshire (Anh) hôm 5/3. Nạn nhân là một cô gái chưa rõ danh tính, bị 3 cô gái khác dồn vào tường. Một trong hai kẻ bắt nạt (mặc áo trắng) liên tục đấm vào đầu cô gái trước khi đá vào háng nạn nhân.

Nạn nhân khi đó không đi giày, cố tự vệ bằng cách giơ hai tên lên đầu nhưng bị những cô gái kia khống chế. Chiếc áo hoodie của nạn nhân bị kéo ra khi cô cố gắng hết sức để giải thoát bản thân khỏi sự kìm kẹp của những kẻ tấn công.

Cô gái tóc vàng, mặc áo phông trắng, quần jean xanh và đi bốt đen đã đánh nạn nhân bằng ủng trước khi nhóm 3 cô gái buông tha cho nạn nhân rồi bỏ đi. Sau khi đánh nạn nhân, cô ta liếc nhìn camera và chỉnh lại tóc khi nạn nhân co ro trong nỗi kinh hoàng.

Nguyên nhân dẫn tới vụ ẩu đả được cho là do tranh giành một anh bạn trai.

Sự việc thu hút sự chú ý của nhiều người. Điều đáng kinh ngạc hơn là có một số người đứng chứng kiến vụ việc đã không can ngăn cuộc ẩu đả, trái lại họ còn cổ vũ 3 cô gái đánh nạn nhân khi nói “hãy đánh cô ta, đánh đi, đánh cô ta đi”, và “đánh nhiều hơn, nhiều hơn nữa đi”.

Chia sẻ

Bài viết

Bích Kiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất