Vòng quanh Thế giới

2 người đánh nhau ngã xuống đường ray, thoát chết ngay trước mũi tàu

Trọng Hiếu
Chia sẻ

Nhận thấy tình huống nguy hiểm, những người có mặt trên sân ga lúc đó nhanh chóng kéo hai thanh niên này lên thềm, vừa kịp lúc tàu lao tới.

Đánh nhau ngã xuống đường ray và thoát chết ngay trước mũi tàu. Nguồn: Daily Mail

Boguslaw Rybski, 34 tuổi và Przemyslaw Zawisza, 26 tuổi, ở Park Lane, Tottenham thuộc London (Anh) bị buộc tội gây nguy hiểm đến sự an toàn của người khác khi đánh lộn ở nhà ga Green Park.

Video gây sốc cho thấy hai người đàn ông đánh nhau túi bụi gần đường ray tàu hỏa ở nhà ga vào 1h sáng 1/4. Họ dường như không nhận ra tàu hỏa đang sắp lao tới nên vẫn tiếp tục vật lộn và thậm chí ngã khỏi bậc thềm sân ga.

Những hành khách xung quanh nhận thấy tình huống nguy cấp nên đã nhanh chóng kéo Rybski và Zawisza lên sân ga.

Autumn, người đã quay lại toàn bộ sự việc, cho hay: “Tôi đã hét lên cảnh báo bạn mình rằng tàu sắp tới và cô ấy không thể nghe thấy tôi nói gì vì họ (Rybski và Zawisza) quá ồn ào. Họ chỉ la hét thật to và vật nhau tới sát mép đường ray. Họ mất thăng bằng và rơi xuống đường ray trong khi đó đoàn tàu đang lao tới. Nhưng may mắn là họ đã được cứu”.

3 chàng trai trên sân ga đã kéo Rybski và Zawisza lên bậc thềm kịp lúc đoàn tàu lao tới. Chiếc áo choàng của một trong số họ rơi xuống sân trong lúc vật lộn và bị đoàn tàu “nuốt chửng”.

Rybski và Zawisza thậm chí vẫn còn túm lấy nhau sau khi được giải cứu trong tích tắc.

Steve Burton, một quan chức ngành vận tải, cho hay: “Hành vi này (của Rybski và Zawisza) cực kỳ nguy hiểm và không chỉ đẩy tính mạng của họ vào tình thế nguy cấp mà còn ảnh hưởng tới những người ở trên sân ga đã cố gắng giúp họ. Những hành động liều lĩnh này sẽ không được dung thứ và cảnh sát sẽ có hành động thích hợp.”

Hiện giới chức London tiếp tục điều tra sự việc.

Chia sẻ

Bài viết

Trọng Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất