Vòng quanh Thế giới

2 cậu bé đạp chung xe một cách ăn ý khiến nhiều người 'cười ngất': Tuổi thơ dữ dội là đây chứ đâu!

Theo Coconuts
Chia sẻ

Hai cậu bé phối hợp một cách nhịp nhàng, ăn ý, đưa chiếc xe đi được một đoạn đường khá xa.

Video: Hai đứa trẻ đứng trên mỗi bàn đạp để đạp xe

Đạp xe đôi là chuyện quá bình thường và không còn ai xa lạ nữa, tuy nhiên, đạp xe đôi theo kiểu độc lạ có 1-0-2 như hai em học sinh trong đoạn video trên thì chắc hẳn đây là lần đầu tiên nhiều người được thấy.

Đoạn video quay cảnh hai cậu bé tại Indonesia trong bộ đồng phục tiểu học và cùng đạp chung trên một chiếc xe đạp. Tuy nhiên, thay vì người ngồi trước người ngồi sau như thường thấy, hai cậu bé lại đứng trên mỗi bàn đạp của chiếc xe và đạp.

Nếu nghe qua có lẽ nhiều người nghĩ đó là điều không thể nhưng hai cậu bé này đã làm được. Hai cậu bé phối hợp một cách nhịp nhàng, ăn ý, đưa chiếc xe đi được một đoạn đường khá xa. Không chỉ đi đường thẳng, hai cậu bé còn rẽ sang phải một cách điệu nghệ.

Hai cậu bé đạp xe rất ăn ý.

Đoạn video này được một người đàn ông đi xe máy phía sau quay lại và ông cũng liên tục khích lệ hai cậu bé trong suốt chặng đường.

Sau khi được đăng tải trên mạng xã hội vào cuối tuần vừa qua, đoạn video thu hút hơn 50.000 lượt xem cùng hàng nghìn lượt bình luận. Một người bình luận: “Ôi tuổi thơ dữ dội là đây chứ đâu“.

Hình ảnh hai cậu bé đạp xe trên một chiếc xe cũng khiến nhiều người đúc kết những bài học để đời. Một người bình luận: “Khi làm việc cùng nhau, tỷ lệ thành công sẽ cao hơn“, hay “Đoàn kết đúng là sức mạnh“.

Chia sẻ

Theo

Coconuts

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất