Vòng quanh Thế giới

12 thành viên đội Lợn Hoang không được xem trực tiếp chung kết World Cup

Theo VnExpress
Chia sẻ

Bác sĩ không cho phép 12 cầu thủ nhí Thái Lan và huấn luyện viên đội bóng Lợn Hoang xem truyền hình trực tiếp trận chung kết World Cup hôm nay.

Các cầu thủ nhí đội bóng Lợn Hoang đang được theo dõi cách ly trong bệnh viện. Ảnh: AP

“Trận chung kết World Cup sẽ được truyền hình trực tiếp khá muộn và chúng tôi muốn các cậu bé nghỉ ngơi, không nhìn vào màn hình quá nhiều. Chúng tôi có thể ghi lại trận đấu và phát cho các em xem sau”, Reuters dẫn lời một quan chức giấu tên thuộc bệnh viện Chiang Rai Prachanukroh cho hay.

Trận chung kết World Cup giữa đội tuyển Pháp và Croatia diễn ra tại thủ đô Moskva, Nga, sẽ được truyền hình trực tiếp vào 22h hôm nay theo giờ Thái Lan.

Ban tổ chức FIFA từng mới đội bóng nhí Lợn Hoang và huấn luyện viên tới sân vận động ở Moskva theo dõi trận chung kết song họ không thể lên đường vì còn phải theo dõi tình hình sức khỏe sau khi được cứu khỏi hang Tham Luang.

Ngày 23/6, đội bóng nhí Lợn Hoang vào hang Tham Luang nhưng không thể trở ra vì mưa lớn khiến hang bị ngập nước. Đến ngày 2/7, thợ lặn Anh tìm thấy vị trí của đội bóng. Lực lượng cứu hộ từ ngày 8/7 đến 10/7 tiến hành ba chiến dịch giải cứu để đưa toàn bộ người mắc kẹt ra ngoài. 10.000 người, bao gồm 2.000 binh sĩ, 200 thợ lặn và đại diện từ 100 cơ quan chính phủ đã tham gia vào công tác cứu hộ.

Khoảng 4.000 tình nguyện viên từ hôm qua bắt đầu tham gia chiến dịch làm sạch khu vực xung quanh hang Tham Luang sau chiến dịch giải cứu.

Chia sẻ

Bài viết

Theo VnExpress

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất