Vòng quanh Thế giới

10 tình huống éo le không ai muốn xảy ra trong đám cưới của mình

Chia sẻ

Hôn lễ là sự kiện đặc biệt nhất của một đời người. Khoảnh khắc cô dâu và chú rể trở thành vợ chồng rất thiêng liêng nhưng đôi khi lại xuất hiện những tình huống dở khóc dở cười khi một số thứ vô tình “lệch pha” so với kế hoạch đã định trước.

Dưới đây là 10 bức ảnh “lỗi” mà nạn nhân không ai khác chính là các cặp đôi cô dâu chú rể trong ngày cưới của họ. Chắc hẳn chẳng ai mong muốn những tình huống dở khóc dở cười này xảy ra trong ngày trọng đại của mình.

anhdamcuoi (1)

Anh chó đốm thả rông thản nhiên tè vào váy cưới của cô dâu cứ như đang đi nhà vệ sinh công cộng. Trong khi đó, chú rể lại vất vả xoay sở với hai con chó mực đang xoắn xích vào nhau. Còn khách mời chỉ biết trố mắt nhìn. Bài học ở đây là “Đừng bao giờ cho chó dự đám cưới!”

anhdamcuoi (2)

Không gì thoải mái bằng gãi ngứa kịp thời nhưng lần sau các cô nàng phù dâu xinh đẹp nên chú ý xem anh phó nháy đang đứng ở góc nào nhé. Những hình ảnh “dìm hàng” này được tung lên mạng thì chỉ có muối mặt thôi!

anhdamcuoi (3)

Hãy nhìn vẻ mặt “thốn” không thể tả của cô dâu khi chiếc bánh kem mô phỏng chính mình bị chủ rể dùng dao cắt không thương tiếc. Đám cưới có lẽ chỉ cần một cô dâu thật thôi là đủ!

anhdamcuoi (aa)

Cô dâu “siêu nhọ” lên sàn khiêu vũ trong đám cưới của mình nhưng lại bỏ quên một vật không thể thiếu trong nhà vệ sinh.

anhdamcuoi (5)

Tư thế “khó đỡ” của hai cô nàng phù dâu đã làm lu mờ nhân vật chính của lễ cưới. Nếu có lần sau, cô dâu có lẽ nên cân nhắc mời những đứa bạn thân lắm trò làm “nền” cho mình nhé!

anhdamcuoi (6)

Hy vọng rằng người đàn ông đứng giữa kia không phải là chú rể. Nếu không, đám cưới này chắc chẳng có đêm động phòng lãng mạn nào đâu. 

anhdamcuoi (7)

“Đối xử tốt và không được làm tổn thương con gái tôi đấy nhé!” là lời dặn dò từ một ông bố gửi đến chàng trai sắp trở thành chồng của con gái mình. Chỉ hy vọng là cây súng ông cầm trên tay không có đạn mà thôi! Nhìn mặt cô dâu, chú rể đủ biết họ khiếp vía với lời căn dặn của bố thế nào rồi!

anhdamcuoi (8)

Hai quả lê và bánh cưới hay là bộ váy cưới đầy sáng tạo của cô dâu? Cẩn thận kẻo nhìn nhầm đấy nhé! Thật khâm phục cho góc nhìn “tinh tế” của anh thợ chụp ảnh. Cô dâu và chú rể chắc sẽ cười ra nước mắt khi nhìn thấy tấm ảnh này sau đám cưới.

anhdamcuoi (9)

Chúng ta đều biết kết thúc của câu chuyện trong bức ảnh này là như thế nào. Không cần phải nói thêm gì nữa. Nếu có lỡ rơi vào hoàn cảnh bi hài này, hãy tự an ủi mình rằng hiếm có đám cưới nào “ướt át” được như vậy!

anhdamcuoi (10)

Khoảnh khắc anh phó nhòm bị ngó lơ vì chú rể và cô dâu đang bận quan tâm đến con bò rừng “từ trên trời rơi xuống”.

Chia sẻ
Tin mới nhất