Vòng quanh Thế giới

10 'dị nhân' sở hữu siêu năng lực có cũng được, không thì thôi

Chia sẻ

Rất nhiều người mong muốn mình thực sự khác biệt với những người xung quanh, họ sẵn sàng chịu cực khổ để đạt được mục đích đó. Bên cạnh đó lại có những người bẩm sinh đã sở hữu những đặc điểm kỳ lạ, khác người. Dưới đây là 10 "dị nhân" sở hữu các bộ phận với kích thước "siêu khủng" trên cơ thể.

Robert Wadlow (1918-1940) lập kỷ lục Guinness cho chiều cao không tưởng 2,72m. Ông còn được bầu chọn là người có bàn tay dài nhất với chiều dài gần 33cm.

dinhanthegioi (2)

Trong suốt 12 năm qua, Aevin Douglas liên tục giữ kỷ lục Guinness cho người có bộ tóc dày nhất thế giới - hơn 134cm. Cô rất tự hào về bộ tóc mà mình đã dày công nuôi dưỡng. Nhiều người ví von rằng trông cô giống như lúc nào cũng mang theo bên mình một chiếc gối cực cool mà có tiền chưa chắc mua được.

dinhanthegioi (3)

Wowzers Annie Hawkins sở hữu danh hiệu “đệ nhất vòng 1” nhờ bộ ngực tự nhiên có kích thước “khủng” nhất thế giới. Chiều dài vòng ngực của cô lên đến 177,8cm. Đây có lẽ là một thách thức khó khăn cho những ai muốn đánh bại cô ở khoản mục này.

Với một bộ râu dài 14 feet, một người đàn ông người Ấn Độ tên Ram Sing Chauhan đã đạt kỉ lục Guinness với danh hiệu “người đàn ông có râu dài nhất thế giới”. Ắt hẳn ông cũng phải rất khổ sở khi để râu của mình không phải “lê lết” trên sàn nhà hay việc nên đặt chúng ở đâu cho tiện để thưởng thức một giấc ngủ dài.

Với một bộ râu dài 427cm, ông Ram Singh Chauhan đến từ Ấn Độ đã đạt kỷ lục Guinness với danh hiệu “người đàn ông sở hữu bộ râu dài nhất thế giới”. Ắt hẳn ông cũng phải rất khổ sở mới có thể giữ cho râu mình không phải “lê lết” trên sàn nhà hay đau đầu suy nghĩ về việc nên đặt chúng ở đâu cho tiện để tận hưởng một giấc ngủ ngon.

dinhanthegioi (4)

Bryon Schlenker hiện đang giữ kỷ lục “người có chiếc lưỡi lớn nhất thế giới”. Chiều rộng lưỡi của ông đo được vào năm 2014 là 8,57cm. Con gái ông với chiếc lưỡi dài 7,33cm cũng nắm giữ kỷ lục “người có chiếc lưỡi dài nhất thế giới”. Đây ắt hẳn là gen di truyền của gia đình này.

dinhanthegioi (5)

Hãy tưởng tượng xem nếu bạn bị cảm cúm khi có một chiếc mũi dài 8,8cm thì sẽ “dễ chịu” như thế nào! Ấy thế mà một người đàn ông Thổ Nhĩ Kỳ tên là Mehmet Ozyurek lại đang sở hữu nó đấy. 

dinhanthegioi (6)

Melvin Boothe được ghi danh vào sách kỷ lục Guinness thế giới nhờ vào bộ móng tay dài nhất quả đất của mình. Móng tay dài nhất của ông lên đến 9,85m. Thật là ngầu! Nhưng nhiều người cũng thắc mắc Boothe sẽ lái xe, ăn uống và sinh hoạt ra sao với bộ móng “khủng” ấy. Tuy nhiên, ông đã không còn cơ hội biết được ai sẽ là người đánh bại kỷ lục của mình bởi ông đã qua đời vào tháng 12/2009.

Nếu nói đến “người phụ nữ có đôi chân dài nhất” mà bất cứ siêu mẫu nào cũng phải thèm thuồng thì phải đề cập đến Svetlana Pankatova, sở hữu độ dài ngất ngây 4.4 feetm mang giày size 13, cao 6.5 feet. Không có gì ngạc nhiên khi cô chọn bóng rổ là môn thể thao giải trí của mình.

Nếu nói đến người phụ nữ có đôi chân dài nhất thế giới mà bất cứ siêu mẫu nào cũng phải thèm thuồng thì phải nhắc đến Svetlana Pankatova, người phụ nữ sở hữu đôi chân dài ngất ngây 1,34m. Không có gì ngạc nhiên khi bóng rổ là môn thể thao yêu thích của cô.

Bạn có nghĩ Rapunzel chỉ là tưởng tượng, vậy bạn đã sai rồi. Xie Quiping, một phụ nữ đến từ Trung Quốc đã nuôi tóc của mình đạt đến độ dài 18.554 feet (2004) và giữ kỉ lục “người phụ nữ có tóc dài nhất thế giới”. Cô bắt đầu nảy sinh ý đinh “chơi trội” này từ năm 1973, tức năm cô 13 tuổi. Và đến nay, mái tóc 31 tuổi này trông vẫn rất khỏe mạnh nhưng cô phải dành nhiều thời gian để chải tóc và chăm sóc “con cưng” của mình.

Bạn có nghĩ công chúa Rapunzel chỉ là trong tưởng tượng? Vậy là bạn đã sai rồi! Xie Quiping, một phụ nữ đến từ Trung Quốc đã nuôi tóc của mình đạt đến độ dài 5,7m (tính vào năm 2004) và giữ kỷ lục “người phụ nữ có tóc dài nhất thế giới”. Cô bắt đầu nảy sinh ý đinh “chơi trội” này từ năm 1973, tức năm 13 tuổi. Và đến nay, mái tóc 31 tuổi này trông vẫn rất khỏe mạnh. 

 Cùng gặp gỡ nhân vật thứ 10, Francisco Domingo Joaquim, người đàn ông được sở hữu danh hiệu “người đàn ông có miệng rộng nhất”, với chiều rộng lên đến 17cm. Bạn hoàn toàn có thể nhìn thấy rõ từng ngóc ngách trong miệng của anh chàng người Ý này, thậm chí anh ta có thể để vừa một lon Coca vào miệng của mình. Anh có vẻ rất thích thú với món quà trời ban này.

Cùng gặp gỡ “dị nhân” thứ 10 Francisco Domingo Joaquim, người đàn ông sở hữu danh hiệu “người đàn ông có miệng rộng nhất thế giới” - 17cm. Khi Joaquim há to miệng, bạn hoàn toàn có thể nhìn thấy rõ từng ngóc ngách trong vòm họng của anh chàng người Ý này. Thậm chí anh ta còn để vừa một lon Coca vào miệng mình. 

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất