Vòng quanh Thế giới

Xôn xao clip 10 chú chó con được đem làm giải thưởng trong máy gắp thú

Thủy Linh
Chia sẻ

Mới đây, một tài khoản mạng xã hội Trung Quốc đã đăng tải video cho thấy khoảng 10 chú chó con được mang ra làm giải thưởng trong trò gắp thú.

Video khoảng 10 chú chó nhỏ trong máy gắp thú nhồi bông ở Trung Quốc.

Đoạn clip đã bị cộng đồng mạng lên án kịch liệt, trong khi nhiều người chỉ trích rằng đây là “hành động vô nhân đạo” thì một bộ phận nhỏ cho rằng đây có thể là một trò lừa bịp, câu like của ai đó.

Những chú chó được đem ra làm phần thưởng trong một trò chơi gắp thú tại Trung Quốc.

Đoạn video được cho là quay tại Trung Quốc nhưng không rõ chính xác thời gian, địa điểm cụ thể và mục đích của người thực hiện clip này. Các nhà động vật học đã lên án mạnh mẽ, đồng thời kêu gọi chính quyền Trung Quốc điều tra nguyên nhân vụ việc nghiêm trọng trên.

Những chú chó được đem ra làm phần thưởng trong một trò chơi gắp thú tại Trung Quốc.

Chia sẻ với MailOnline, anh Trần Chí Thông (TP. Hạ Môn, Phúc Kiến, Trung Quốc) cho hay việc sử dụng các chú chó thật làm phần thưởng trong các trò chơi không hề phổ biến tại Trung Quốc.

“Tôi nghi ngờ đây clip này là giả”, anh Trần nói. Anh Trần từng gây “sốt” cộng đồng mạng vào năm 2016 khi chỉ trong 6 tháng anh đã gắp được 3.000 con thú nhồi bông ở khu trò chơi của các trung tâm thương mại.

Anh chàng 8x Trần Chí Thông, nhân viên kế toán của một công ty tại thành phố Hạ Môn, tỉnh Phúc Kiến, được mệnh danh là “Thần gắp thú bông”.

Năm ngoái, một video cho thấy trò chơi gắp tôm hùm được tổ chức tại Thượng Hải cũng được đăng tải, thu hút sự chú ý không nhỏ từ cộng đồng mạng.

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Linh

Tin mới nhất