Giải Trí

Yoona - cô nàng 'nhiều mặt' của showbiz Hàn

Tiên Yokiu
Chia sẻ

Đúng với danh xưng "nữ thần Kpop", dù theo đuổi phong cách nhẹ nhàng thanh thoát hay quyến rũ trưởng thành, Yoona vẫn toát lên được khí chất vô cùng đặc biệt mà không phải nghệ sĩ Hàn nào cũng có.

Đã từ lâu, fan Kpop nói chung và cộng đồng fan SNSD nói riêng đều quen nhắc đến Yoona với danh hiệu “nữ thần Kpop”, một visual thuộc top idol có tiếng bậc nhất ở Hàn Quốc. Để có được danh hiệu như vậy này, Yoona đã phải không ngừng cố gắng và nỗ lực phát triển khả năng trong những năm qua.

Yoona được cho là biểu tượng nhan sắc nổi bật của Hàn Quốc, một “tượng đài sắc đẹp” khó có thể đánh đổ trong giới showbiz Hàn. “Gà cưng” nhà SM thường xuất hiện trước công chúng với vẻ đẹp thanh khiết nhẹ nhàng, tuy nhiên điều đó không có nghĩa là cô chỉ có vẻ ngoài một màu như vậy. Bằng chứng là, Yoona luôn biết cách thay đổi phong cách bản thân để trở nên thật thời thượng. Điều đáng nói, trong bất kì phong cách nào Yoona vẫn khiến fan mãn nhãn và xuýt xoa trước vẻ đẹp xuất chúng.

Chỉ mới 3 tháng đầu năm 2017, Yoona đã khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên với sự biến đổi không ngừng như tắc kè hoa trong nhiều sự kiện. Ngày 10 tháng 2 vừa qua, “nữ thần sắc đẹp” của Hàn Quốc Im Yoona (SNSD) đã có mặt tại Việt Nam để tham dự một sự kiện quảng bá cho thương hiệu mỹ phẩm mà cô làm gương mặt đại diện.

Yoona rạng rỡ khi xuất hiện trong một sự kiện tại TP HCM.

Yoona xuất hiện với phong cách nữ tính trong bộ váy trắng thuần khiết cùng mái tóc lượn sóng nhẹ nhàng .Sắc màu tinh khôi này càng làm tôn lên nước da sáng khiến Yoona tô thêm điểm sáng chói trong mắt fan.

Hình ảnh Yoona thân thiết với fan tại buổi họp báo.

Không chỉ vậy, cô nàng còn để lại ấn tượng sâu đậm trong mắt fan Việt Nam bằng những cử chỉ, hành động vô cùng đáng yêu trong sự kiện.

Clip Yoona nói chuyện điện thoại với fan bằng tiéng việt.

Ngày 24 tháng 2, sau bao nhiêu ngày bận rộn quay phim trên núi, nàng “Móm” xinh đẹp nhà SNSD tiếp tục xuất hiện trước ông chúng để tham gia sự kiện Dior SS 2017 Collection diễn ra tại Hàn Quốc.

Lần xuất hiện tiếp theo này, khác với lần trước, cô nàng đã xóa bỏ hình ảnh trong trẻo để thay thế thành một cô gái dịu dàng đằm thắm. Sự kết hợp không quá cầu kì với màu sắc nhẹ nhàng. Chỉ với chiếc áo phông trắng phối với chân váy cùng màu, Yoona cũng khiến mình hoàn toàn nổi bật trong sự kiện.

Điều đáng chú ý của sự kiện này là việc Yoona chụp hình với Sulli, hậu bối từng chung công ty quản lí. Không những không bị “nhạt nhòa” bởi nét đẹp của Sulli, Yoona lại càng khiến khán giả thêm cảm thán trước nhan sắc trẻ trung của mình. Quả không sai khi dùng từ “hoàn hảo” để miêu tả về cô gái này.

Sự mới mẻ? Sự thu hút? Cô gái này đều có đầy đủ, có thể nói, Yoona rất giỏi trong việc hâm nóng tên tuổi trong các sự kiện. Mới đây nhất - ngày 28/2, cô nàng đã làm cộng động SONE rối loạn bởi sự xuất hiện với phong cách trưởng thành mà không kém phần quyến rũ.

Góc nghiêng thần thánh.

Xuất hiện tại sự kiện của Dior 17SS Pop Up Store tại Hongkong cùng phong cách chững chạc, Yoona thật sự nổi bật trước đám đông bởi vẻ đẹp không góc chết của mình. Dù bận rộn với lịch trình dày đặc và vất vả bởi các cảnh quay trong phim mới, tuy nhiên Yoona vẫn giữ cho mình phong độ làm việc cùng sức sống tươi trẻ để có thể truyền cảm hứng cho mọi người.

Sự quyến rũ chết nguời trong phong thái của Yoona.

Hiện tại Yoona đang bận với rất nhiều lịch trình quảng bá cá nhân cùng các bộ phim cô tham gia ở cả hai thị trường Hàn Quốc và Trung Quốc. Hãy cùng dõi theo cô nàng xinh đẹp này để xem sự biến hoá sắp tới của cô ấy nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Tiên Yokiu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất