Giải Trí

Yoochun đột nhiên xóa tất cả các bài viết trên trang mạng cá nhân

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Chỉ một ngày sau khi gửi lời xin lỗi công khai đến mọi người về những lùm xùm của mình, nam tài tử Yoochun bất ngờ xóa hết mọi thông tin trên Instagram cá nhân.

Hôm 18/7, nam ca sĩ/diễn viên Park Yoochun bất ngờ viết lên tài khoản Instagram cá nhân của mình bức tâm thư dài để xin lỗi fan về những lùm xùm đã xảy ra trong thời gian qua. Song song đó, nam tài tử cũng giải thích lý do vì sao bản thân không công bố chuyện kết hôn với vị hôn thê giàu có và chia sẻ khoảng thời gian khó khăn của mình.

Tuy nhiên, có vẻ như lời xin lỗi của anh đã quá muộn màng nên không chiều được lòng công chúng, đặc biệt là sau khi Hwang Hana phát trực tiếp về bữa tiệc của cả hai tại Noraebang. Cô còn tạo ra nhiều vấn đề hơn khi đăng tải dòng trạng thái ẩn ý vì bức thư xin lỗi của chính mình trước đó không đạt hiệu quả tốt: “Ừ thì tôi sẽ chỉ sống tốt cho bản thân mình. Đừng chú ý đến tôi. Đó là lỗi của tôi khi đăng bài viết lên mạng”.

Nhiều cư dân mạng đã bày tỏ sự bức xúc vì không thấy được sự chân thành của người trong cuộc, họ đã để lại những bình luận cùng chỉ trích nặng nề ở tài khoản của Park Yoochun và Hwang Hana. Và trước những lời chua cay từ cộng đồng mạng, thành viên JYJ quyết định xóa tất cả các bài đăng của mình khiến nhiều người bất ngờ về hành động của anh.

Instagram hiện tại của Yoochun hoàn toàn trống rỗng.

Trước đó, trong bức thư gửi người hâm mộ, Yoochun viết rằng: “Gần đây tôi có trò chuyện với một mục sư và chân thành bày tỏ ý định bắt đầu lại mọi thứ. Nhưng nghĩ kỹ thì mong muốn này được thực hiện hay không lại không chỉ tùy thuộc vào quyết định của tôi. Tôi thực sự… xin lỗi”.

Có thể thấy việc xóa trang mạng cá nhân liên quan ít nhiều đến việc “bắt đầu lại mọi thứ”. Bởi lẽ anh từng bày tỏ muốn gặp mặt trực tiếp người hâm mộ để chân thành nói rõ mọi chuyện vào một ngày nào đó. Nam tài tử vốn cảm thấy mệt mỏi và có lúc muốn chết đi trong khoảng thời gian khó khăn của mình. Anh chia sẻ rất ghét việc xuất hiện trên mặt báo vì bản thân không thể không chế mọi chuyện.

Hiện tại, động thái mới này của anh trở thành đề tài được bàn luận rôm rả trên các cộng đồng mạng. Một số ý kiến cho rằng: “Thật buồn khi thần tượng hay nghệ sĩ nói lời xin lỗi nhưng mọi người vẫn nghĩ xấu về nó. Hoặc nếu như họ không nói gì thì họ vẫn bị ghét. Mọi chuyện như thể lời xin lỗi là không cần thiết vì mọi người không muốn chấp nhận chúng. Nó không quan trọng cho dù họ có tội hay không có tội hay liệu vụ bê bối là đúng hay không. Từ những gì tôi đã thấy trong vài năm qua, một số thần tượng luôn phải nói xin lỗi trong khi họ không có lỗi gì cả”; “Thật ghê sợ vì mọi người thấy vui khi người khác đang đau đớn và gây đau đớn cho người khác”.

Theo: Allkpop

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin mới nhất