Giải Trí

YG lên tiếng thừa nhận scandal hút cần sa của Big Bang T.O.P

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Sau khi truyền thông đưa tin và cảnh sát vào cuộc, công ty chủ quản của thành viên Big Bang đã lên tiếng xác nhận cũng như đưa ra lời xin lỗi với người hâm mộ.

Cơ quan điều tra tội phạm về ma túy Seoul quyết định truy tố nam thần tượng khi đưa ra bản xét nghiệm dương tính với cần sa của T.O.P.

Theo đó, phía cảnh sát khẳng định họ đã dùng mẫu tóc của T.O.P để xét nghiệm ma túy và cho thấy kết quả chính xác. Hồ sơ của anh cũng đã nhanh chóng gửi đến văn phòng Công tố viên.

Sau đó, YG Entertainment cũng đưa ra lời xin lỗi chính thức về vụ việc gây chấn động này.

“Xin chào. Đây là YG Entertainment. Đầu tiên và trên hết, chúng tôi muốn gửi lời xin lỗi sâu sắc nhất của mình.

Sau khi thông tin, công ty chúng tôi biết được rằng Choi Seung Hyun (tên thật của T.O.P) bị buộc tội hút cần sa trước khi nhập ngũ và đã hợp tác nghiêm túc với vụ điều tra. Sau khi trải qua các cuộc kiểm tra, Choi Seung Hyun đã thừa nhận hầu hết cáo buộc về việc vi phạm pháp luật. Anh đang kiểm điểm sâu sắc về hành động của mình.

Một lần nữa, chúng tôi rất lấy làm tiếc vì đã làm nhiều người lo lắng”.

Đây không phải là lần đầu tiên BIG BANG vướng phải nghi án sử dụng cần sa, trước đó thành viên G-Dragon cũng từng được thử nghiệm dương tính với ma túy.

Vì T.O.P đang phục vụ trong quân đội và sự việc xảy ra trước khi nhập ngũ, nên vẫn chưa có quyết định để xử lý hành vi của anh. Các công tố viên đang tích cực làm việc.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin mới nhất