Giải Trí

YG Entertainment 'cúi đầu' xin lỗi, chấp nhận mọi khiển trách từ người hâm mộ

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Sau bao lùm xùm liên quan đến vấn đề của T.O.P, công ty chủ quản của nam ca sĩ một lần nữa thừa nhận trách nhiệm và gửi lời xin lỗi đến công chúng.

Sáng nay, phía công ty chủ quản của T.O.P vừa đưa ra lời xin lỗi tiếp theo sau scandal vi phạm pháp luậtdiễn biến sức khỏe bất thường của nam ca sĩ.

Cụ thể, trang Sports Donga cho hay phía YG Entertainment thừa nhận mọi trách nhiệm về mình khi không đáp ứng được sự kì vọng từ khán giả, đồng thời “cúi đầu” chịu mọi khiển trách và phê phán từ dư luận. Nguyên văn bài xin lỗi của YG như sau:

“Xin chào, đây là YG Entertainment. Chúng tôi muốn gửi lời xin lỗi chân thành đến tất cả những người đã bị tổn thương và thất vọng bởi những sự kiện tồi tệ liên quan tới T.O.P liên tiếp xảy ra trong thời gian qua.

Theo họp báo của các bác sĩ, T.O.P đã được chuyển đến phòng cấp cứu của bệnh viện Ewha Woman’s University Mokdong vào ngày 6/6 sau khi bị mất đi ý thức ở trung đội số 4 Sở Cảnh sát Seoul. Và được theo dõi ở phòng chăm sóc đặc biệt trong 3 ngày.

Chúng tôi hy vọng T.O.P sẽ bình phục nhanh nhất có thể. Chúng tôi, YG Entertainment cảm thấy mình phải có ý thức trách nhiệm về những gì đã xảy ra.

Chúng tôi đã không đáp ứng được kì vọng của mọi người, chúng tôi sẽ chấp nhận mọi lời khiển trách của người hâm mộ cùng trái tim nặng trĩu của mình. Chúng tôi cũng sẽ cố gắng hết sức không để xảy ra những việc tương tự trong tương lai. Một lần nữa, chúng tôi xin lỗi vì đã khiến mọi người lo lắng”.

Đây là lần thứ hai, YG - một trong ba công ty giải trí lớn của Hàn Quốc gửi lời xin lỗi đến tất cả mọi người sau thông tin T.O.P hút cần sa “bùng nổ” hồi 1/6.

Trước đó, các hãng thông tấn lần lượt đưa tin, thành viên Big Bang bị cảnh sát cáo buộc vì hút cần sa khoảng ba lần từ giữa tháng 10/2016 và bản xét nghiệm mẫu tóc của anh cho thấy kết quả dương tính với cần sa. Hồ sơ của anh cũng đã nhanh chóng gửi đến văn phòng Công tố viên.

Lập tức YG xác minh sự việc và gửi lời xin lỗi mọi người: “Xin chào. Đây là YG Entertainment. Đầu tiên và trên hết, chúng tôi muốn gửi lời xin lỗi sâu sắc nhất của mình. Sau khi thông tin, công ty chúng tôi biết được rằng Choi Seung Hyun (tên thật của T.O.P) bị buộc tội hút cần sa trước khi nhập ngũ và đã hợp tác nghiêm túc với vụ điều tra.

Sau khi trải qua các cuộc kiểm tra, Choi Seung Hyun đã thừa nhận hầu hết cáo buộc về việc vi phạm pháp luật. Anh đang kiểm điểm sâu sắc về hành động của mình. Một lần nữa, chúng tôi rất lấy làm tiếc vì đã làm nhiều người lo lắng”.

Đến nay, gần 10 ngày diễn biến sự việc, T.O.P rơi vào tình trạng mất ý thức do dùng quá liều lượng Benzodiazepine - một loại thuốc thần kinh phổ biến được sử dụng trong thuốc ngủ và thuốc chống lo âu.

Các bác sĩ cho biết: “T.O.P vẫn chưa hồi phục nên cần ở trong phòng chăm sóc đặc biệt. Trong những trường hợp như thế này, bệnh nhân có thể cần đến 1 tuần để hồi phục hoàn toàn”.

Phía tòa án cũng ấn định ngày xét xử nam ca sĩ. Theo đó, vào 11 giờ 30 phút ngày 29/6, phiên xét xử đầu tiên sẽ được diễn ra tại Tòa án trung tâm quận Seoul. Nếu sức khỏe của T.O.P thời điểm đó hồi phục cũng như không có bất kì điều gì xảy ra, anh sẽ phải trực tiếp có mặt tại tòa và tiếp nhận cáo buộc từ phía công tố viên.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin mới nhất