Giải Trí

Xuất hiện xinh đẹp tại siêu đám cưới Song Joong Ki - Song Hye Kyo, Chương Tử Di vẫn bị chỉ trích vì những lý do này

Huyền Nguyễn
Chia sẻ

Ngoài lỗi trang phục, đại Hoa đán C-biz cũng bị "ném đá" vì những hình ảnh độc quyền trong đám cưới Song - Song mà công ty của chồng cô đăng tải.

Hôm 31/10, Song Joong Ki - Song Hye Kyo làm đám cưới, chính thức trở thành vợ chồng. Đây là sự kiện thu hút truyền thông nhất nhì tháng 10, không chỉ bởi tên tuổi của cô dâu chú rể, mà còn bởi dàn khách mời toàn sao hạng A châu Á.

Chương Tử Di - đại hoa đán C-biz cũng là một trong số những nhân vật gây chú ý khi xuất hiện tại siêu đám cưới nhà Song - Song. Dù diện bộ váy cực trang nhã, xinh đẹp nhưng mỹ nhân Hồi ức của một geisha vẫn bị netizen Hàn chỉ trích vì lỗi trang phục không phù hợp hoàn cảnh.

Theo quan niệm của người Hàn, đám cưới là dịp để cô dâu toả sáng, vậy nên để tránh trường hợp “chiếm sóng” nhân vật chính, các khách mời chỉ diện đồ đơn giản, tránh mặc màu trắng vì đây là màu dành riêng cho cô dâu.

Chính vì vậy, khi bức ảnh Chương Tử Di khoác áo trắng chụp ảnh cùng vợ chồng Song - Song được chia sẻ, không ít người lên tiếng chỉ trích người đẹp C-biz không hiểu lễ nghĩa, dù Chương Tử Di không lấn lướt Song Hye Kyo về nhan sắc.

Ngoài ra, trang QQ cũng phát hiện ra một điểm đáng chú ý trong hôn lễ Song - Song liên quan đến nữ diễn viên họ Chương. Chính là khi đám cưới bắt đầu, truyền thông đang “chật vật” để có thể chụp ảnh, quay phim thì Bitmusic - một công ty ít tên tuổi đã có những bức hình độc quyền đầu tiên, thậm chí còn livestream đám cưới trên mạng.

Bitmusic là đơn vị truyền thông đầu tiên có ảnh độc quyền ở những góc cận mặt cô dâu chú rể và livestream sự kiện đám cưới Song - Song trên mạng.

Thắc mắc này nhanh chóng được giải đáp khi QQ tiết lộ Bitmusic chính là công ty của Uông Phong - ông xã Chương Tử Di. Ngoài ra, nhiều video và hình ảnh trong buổi tiệc tối hậu hôn lễ cũng bị tuồn ra ngoài, fan cho rằng đây là “nhờ công” của Chương Tử Di.

Dù vậy, cũng có một vài ý kiến lên tiếng bênh vực mỹ nhân C-biz. Fan cho rằng nhiều khả năng do trời quá lạnh nên Chương Tử Di mới khoác áo khi chụp ảnh. Khi dự cưới, cô vẫn diện bộ váy hoạ tiết không quá nổi bật.

Chương Tử Di không mặc áo khoác trắng khi chụp ảnh trong hội trường.

Ngoài ra, về phần công ty Bitmusic chụp ảnh và livestream đám cưới, nhiều người nhận định đây không phải là công ty duy nhất ghi hình siêu đám cưới Song - Song, không ít đơn vị truyền thông khác cũng thuê flycam, cử phóng viên tác nghiệp trực tiếp ở hiện trường.

Chương Tử Di sinh năm 1979, là một trong Tứ đại Hoa đán Trung Quốc bên cạnh Triệu Vy, Châu Tấn, Từ Tịnh Lôi. Cô có mối quan hệ khá tốt với cả hai vợ chồng Song - Song. Với Song Joong Ki, cô từng hợp tác với anh khi quay quảng cáo cho một hãng mỹ phẩm. Ngoài ra, Chương Tử Di có hai lần đóng phim cùng Song Hye Kyo trong The Grandmasters và The Crossing 2.

Đại Hoa đán hàng đầu C-biz Chương Tử Di đều hợp tác cùng vợ chồng Song - Song.

Chia sẻ

Bài viết

Huyền Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất