Giải Trí

Xuất hiện ở Los Angeles, Beyonce lộ vẻ mệt mỏi khi mang song thai

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Ở tuổi 36, ngôi sao nhạc pop nổi tiếng thế giới trông khá mệt mỏi và nặng nề khi song thai của mình phát triển tốt. Cô cùng chồng là rapper Jay-Z đang trong quá trình tìm mua căn nhà mới và ngôi trường thích hợp cho con gái cưng đầu lòng.

Có mặt ở cửa hàng Restoration Hardware tại Los Angeles hôm 4/5, Beyoncé giản dị với áo thun đen dáng rộng kết hợp cùng chiếc quần đen của thương hiệu Ivy Park, cô dẫn theo con gái nhỏ Blue Ivy.

Với vẻ ngoài đáng yêu, cô bé 5 tuổi diện chiếc áo thun màu hồng kết hợp cùng chiếc quần đen. Phần tóc trên được búi cao gọn gàng, còn phần dưới thắt bím thả sau lưng. Con gái cưng của Jay-z trông rất thoải mái khi đi bên cạnh mẹ dưới sự hộ tống của hai vệ sĩ. Cả hai mẹ con đang chọn mua một số đồ nội thất cho căn nhà mới.

Sau khi hạ sinh bé Blue được một thời gian thì đầu năm nay ngôi sao nhạc pop lừng danh công khai hình ảnh mang song thai của mình trên Instagram, bức ảnh hiện nắm giữ kỷ lục mạng xã hội với 11 triệu lượt bấm thích. Tuy nhiên, việc “trúng thưởng” cùng lúc hai “bảo bối” khiến cho bà xã rapper Jay-Z trông khá khó khăn và mệt mỏi.

Ngôi sao nhạc pop giản dị nắm tay con gái yêu cùng đi mua sắm dưới sự hộ tống của hai vệ sĩ nhà mình.

Bà xã Jay-Z trông khá mệt mỏi với phần bụng nhô to.

Vẫn như thường ngày, cô đeo kính râm để mái tóc xoăn vàng xõa dài hai bên vai và đội chiếc mũ bóng chày Ivy Park để cố định phần tóc.

Bé Blue đáng yêu theo sát từng bước chân của mẹ.

Sau khi kết hôn vào năm 2008, Beyonce và Jay Z đã cho ra đời “trái ngọt” đầu tiên. Trước thông tin mình sắp lên chức “chị hai”, bé Blue Ivy Carter háo hức mong chờ sự ra đời của hai em nhỏ.

Dù không đưa ra bất kỳ thông tin gì về ngày sinh dự sinh nhưng theo ước tính thì Beyoncé sẽ sinh vào khoảng đầu hè.

Bức ảnh mang song thai của Beyonce trở thành kỷ lục Instagram với gần 11 triệu lượt bấm thích.

Trước đó, hồi năm 2014, tin đồn cặp đôi quyền lực Jay-Z và Beyonce đang đứng trên bờ vực đổ vỡ xuất hiện khắp các mặt báo trong một thời gian dài. Để bác bỏ tin đồn thất thiệt, chủ nhân bản hit Crazy in love đã dùng một đoạn rap ngắn để chia sẻ tin vui bất ngờ tới khán giả rằng vợ anh mang thai lần thứ hai, qua đó khẳng định gia đình mình vẫn vô cùng hạnh phúc và gắn kết. Điều này khiến cả sân khấu gần như vỡ òa vì xúc động.

Cũng vào đầu tuần này, Beyoncé đã diện chiếc đầm dạ hội ôm dáng, khoét cổ sâu, khoe bụng bầu “vượt mặt” lộng lẫy tham dự đêm Wearable Art Gala của mẹ cô - Tina Knowle.

Theo truyền thông Mỹ, trong vài tháng qua Beyoncé và Jay-Z đang tìm một căn hộ mới ở Los Angeles. Một nguồn tin cho biết họ có ý định trả 120 triệu USD cho căn biệt thự Bel Air, nhưng sau đó thỏa thuận xuống 80 triệu USD do ngân sách khiêm tốn. Tuy nhiên, hai ngôi sao hạng A của Hollywood đang hoãn lại việc mua căn biệt thự vượt vì quá khả năng chi trả.

Được biết cặp đôi vàng của làng giải trí đã tìm rất nhiều căn hộ sang trọng khác gần khu vực Bel Air nhưng vẫn chưa tìm ra ngôi nhà khiến họ hài lòng.

Vào tuần vừa rồi, sau khi dùng bữa tại một nhà hàng ven biển, cặp đôi cũng cố gắng tìm nhà ở Malibu, California.

Cũng theo một số nguồn tin, Beyoncé và Jay Z sẽ không mua nhà trong thành phố và họ đã thuê tạm một căn biệt thự ở Los Angeles. Cặp đôi nghệ sĩ có nhiều giải Grammy trong sự nghiệp cũng đang tìm một ngôi trường thích hợp trong khu vực này để tính đến chuyện lên lớp cho con gái Blue Ivy.

Nguồn: Dailymail

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất