Giải Trí

Xuất hiện cùng Jung Chae Yeon (DIA) trên báo Hàn, Chi Pu được gọi là 'nữ thần trong sáng'

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Chi Pu lần nữa xuất hiện trên mặt báo xứ kim chi và lần này cô được ưu ái ví thành "nữ thần trong sáng" sau tên gọi mỹ miều "Kim Tae Hee của Việt Nam".

Mới đây, hình ảnh Chi Pu xuất hiện bên Jung Chae Yeon (nhóm DIA) được một trong những trang báo uy tín của Hàn Quốc đăng tải. Theo đó, tờ Sport Chosun không ngần ngại gọi hai cô gái xinh đẹp là “nữ thần trong sáng” bởi cả hai cùng diện đầm trắng, giày trắng, toát lên vẻ đẹp ngây thơ thuần khiết của tuổi thanh xuân.

Hai nữ thần Chi Pu và Jung Chae Yeon mang vẻ đẹp trong sáng xuất hiện trên Sport Chosun.

Tờ Sport Chosun nói rõ, đây là ảnh chụp thành viên nhóm nhạc DIA - Jung Chae Yeon cùng cô nàng được mệnh danh là “Kim Tae Hee Việt Nam”, cô đã tiếp đón Chae Yeon khi nữ thần tượng sang Việt Nam ghi hình cho bộ phim Love again.

Tờ này còn miêu tả, Chi Pu và Jung Chae Yeon cùng mặc áo trắng, toát lên mình vẻ đẹp trong sáng nữ tính. Cả hai trông có nét giống nhau và đều không cần lối trang điểm sắc nét để tỏa sáng.

Trước đó khi Jung Chae Yeon sang Việt Nam cùng rapper San E, hàng loạt trang tin tức điện tử lớn của Hàn Quốc như như Naver, Chosun, TvReport, YTN, Liveen, đã đăng tin buổi giao lưu giữa cô và Chae Yeon tại một quán cà phê ở Sài Gòn.

Thông qua livestream của buổi giao lưu, Chi Pu - Chae Yeon liên tục được fan khắp nơi khen ngợi là xinh đẹp, thân thiện và cực đáng yêu. Cả 2 cũng đã có những giây phút thân thiết, đồng thời còn đặt nickname chung là PuYeon và ChaePu.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin mới nhất