Người mẫu - Hoa hậu

Xuất hiện cạnh đàn em, Hà Anh chứng minh đẳng cấp như thế nào?

T.H
Chia sẻ

Hà Anh là một trong những siêu mẫu hàng đầu showbiz. Cô rất thành công trong việc xây dựng thương hiệu cá nhân và tạo được đẳng cấp vị thế trong làng thời trang.

Ít ai biết rằng chân dài có tên khai sinh là Vũ Nguyễn Hà Anh từng bị bạn bè “kì thị” bởi chiều cao nổi trội. Từ năm 14 tuổi, Hà Anh đã nhận được nhiều lời mời làm người mẫu và cả cầu thủ bóng rổ nhưng cô vẫn quyết tâm vào Đại học và đặt ra mục tiêu xin được học bổng du học. Trong thời gian học tập ở Anh quốc, cô được bạn bè gọi là Claudia Schiffer của lớp. Cách đây đúng 10 năm - năm 2006, Hà Anh bắt đầu công việc người mẫu chuyên nghiệp khi ký hợp đồng cùng công ty quản lý MOT Modls. Cũng trong năm đó, Hà Anh đoạt giải Nhất cuộc thi Người mẫu chuyên nghiệp châu Âu và Gương mặt châu Á tại vương quốc Anh. Ban giám khảo của cuộc thi đã nhận xét về Hà Anh: “Ở em có sự tự tin, có bản lĩnh, sự mềm mỏng xã giao tuyệt vời và phong cách biểu diễn cuốn hút, quý phái một cách tự nhiên không tuân theo bất cứ bài bản nào”.

Ha Anh (1)

Đó cũng là điều nhiều người phải thừa nhận khi theo dõi chân dài sinh năm 1982 này sải bước trên các sàn catwalk trong nước và quốc tế. Bên cạnh đó, Hà Anh còn ghi điểm bởi sự thẳng thắn, nhiệt tình và máu lửa cả ở công việc lẫn cuộc sống hàng ngày.

Nhưng ngoài sự tự tin, bản lĩnh hay khả năng giao tiếp, Hà Anh còn có một “đặc điểm nhận dạng” không lẫn vào đâu được là kiểu tóc thẳng mượt vào nếp chuẩn salon. Kiểu tóc này đã “đồng hành” cùng Hà Anh suốt một thập kỷ vừa qua và hình như cô chưa bao giờ cảm thấy nhàm chán. Có rất nhiều đồng nghiệp cũng chọn kiểu tóc thẳng mượt kết hợp với mái ngang cá tính giống Hà Anh nhưng không ai “trung thành” với nó lâu như cô và cũng chẳng ai tạo được dấu ấn riêng nhờ mái tóc giống chân dài 8X.

Ha Anh (3)

Gần đây, cư dân mạng xôn xao bàn tán về việc Hà Anh sẽ tham gia “cuộc chiến sắc đẹp” cùng Hoa hậu Phạm Hương và người mẫu lai Tây Lilly Nguyễn. Không ít người lo lắng cô “lép vế” trước các đàn em bởi Phạm Hương và Lilly Nguyễn là những “từ khoá” rất hot sau chương trình The Face. Nhưng khi hình ảnh đầu tiên của bộ ba “lên sóng”, các fan ruột của Hà Anh lại thở phào nhẹ nhõm bởi dù đứng cạnh những đàn em trẻ đẹp, hừng hực sức thanh xuân, nàng siêu mẫu vẫn có vị thế riêng. Cô dễ dàng chứng minh đẳng cấp của mình ngay từ việc tạo dáng, thể hiện thần thái, phong cách trước ống kính. Bên cạnh đó, kiểu tóc thẳng mượt cũng góp phần giúp #teamHaAnh ghi điểm trước #teamPhamHuong hay #teamLillyNguyen vẫn chuộng tóc xoăn không xơ rối, đạt chuẩn salon mỗi ngày.

Ha Anh (7)

Dẫu vậy, để trở thành “chị đại” - như cách dân mạng vẫn bông đùa - khi đối đầu cùng Phạm Hương hay Lilly Nguyễn trong cuộc chiến sắc đẹp, Hà Anh vẫn cần nỗ lực nhiều hơn để phát huy hết thế mạnh của bản thân, tỏa sáng bằng những gì mình đang có. “Cuộc chiến sắc đẹp” giữa Hà Anh, Phạm Hương và Lilly Nguyễn sẽ được bật mí vào ngày 3/9 tới.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất