Giải Trí

Xôn xao thông tin Will (365) và bạn gái Kaity Nguyễn đính hôn vào ngày 17/6?

Bửu Đặng
Chia sẻ

Sau hình ảnh cả hai cùng xuất hiện tại cửa hàng của NTK Lý Quí Khánh thì mới đây, dòng trạng thái của Hoàng Rapper càng khiến cộng đồng mạng xôn xao thông tin Will - Kaity Nguyễn chuẩn bị làm lễ đính hôn.

Mới đây, thông qua trang cá nhân, Hoàng Rapper bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái khiến cộng đồng mạng vô cùng xôn xao. Cụ thể, nam ca/nhạc sĩ kiêm MC úp mở về lễ đính hôn sẽ được diễn ra vào cuối tuần này (17/6) mà hai nhân vật chính là Will và Kaity Nguyễn. Anh chia sẻ đáng ra sẽ không nhận lời làm chủ hôn nhưng vì đôi trẻ đáng yêu quá nên anh đã đồng ý.

Hoàng Rapper viết trên trang cá nhân: “Tin sét đánh: Một tiệc đính hôn hoành tráng sắp được diễn ra vào tối ngày 17/6! Và chủ nhân của buổi tiệc, không ai khác, chính là ca sĩ “…” của nhóm nhạc quốc dân “…” cùng với diễn viên “…” của bộ phim kỷ lục phòng vé “…”!!! Má ơi! Thiệt hả chời!!? Chơi lớn vậy bây!!? Đáng lẽ mình không nhận lời làm chủ hôn, nhưng vì đôi trẻ đáng yêu quá nên gật đầu cái rụp! Mình háo sắc thật… :”>”.

Chia sẻ mới nhất của Hoàng Rapper về một lễ đính hôn diễn ra vào cuối tuần này (17/6) mà hai nhân vật chính được dự đoán là Will và Kaity Nguyễn.

Ngay lập tức, dòng chia sẻ của Hoàng Rapper thu hút sự quan tâm của nhiều khán giả. Trong số những bình luận, quản lý của Will cũng chia sẻ: “Sắp tới rồi! Mệt mỏi lắm luôn!” càng khiến nhiều người tin vào tin đồn đó là sự thật.

Nhiều khán giả hết sức bất ngờ trước thông tin “động trời” này.

Saostar.vn đã nhanh chóng liên lạc với quản lý của Will để xác nhận thông tin, nhưng người này không tiết lộ bất cứ điều gì.

Cách đó 1 ngày, trên trang cá nhân của Lý Quí Khánh cũng chia sẻ hình ảnh cặp đôi Will và Kaity Nguyễn có mặt tại showroom của anh để lựa chọn trang phục. NTK điển trai hài hước: “Sao còn trẻ mà tính đến ngày đặc biệt rồi?”. Kaity Nguyễn cũng “thả tim” dòng trạng thái của Lý Quí Khánh.

Trước đó, hình ảnh Will và Kaity Nguyễn xuất hiện tại showroom của NTK Lý Quí Khánh cũng được anh chia sẻ trên trang cá nhân.

Kaity Nguyễn cũng để lại bình luận dưới bức ảnh của NTK Lý Quí Khánh.

Trước đấy, Will và Kaity Nguyễn chưa bao giờ thừa nhận chuyện hẹn hò. Thay vào đó, họ liên tục khẳng định cả hai chỉ là bạn bè/anh em tốt.

Tuy nhiên, những khoảnh khắc thân mật và tình cảm của Will và Kaity Nguyễn khiến fan vừa thích thú, lại vừa có lý do để ngấm ngầm khẳng định về mối quan hệ trên mức bạn bè của thần tượng.

Chia sẻ

Bài viết

Bửu Đặng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất