Giải Trí

Xôn xao nghi vấn Hoa hậu Biển Nguyễn Thị Loan đang hẹn hò soái ca bóng rổ

Hương Ngân
Chia sẻ

Không ít hình ảnh thân mật giữa Nguyễn Thị Loan và anh chàng cầu thủ bóng rổ điển trai Stefan Nguyễn khiến fan "đứng ngồi không yên".

Thời gian gần đây, Hoa hậu Biển Nguyễn Thị Loan thường xuyên đăng tải trên Facebook cá nhân hình ảnh thân mật cùng một chàng trai. Đặc biệt, vào tối 19/2 khi tham gia một sự kiện ở TP HCM, cô còn xuất hiện rạng rỡ bên anh chàng này.

Thậm chí, cả hai không ngần ngại trao nhau những cử chỉ tình cảm, quan tâm như một đôi tình nhân. Ngay lập tức nhiều người đặt nghi vấn cho rằng đây chính là bạn trai của Nguyễn Thị Loan bởi từ trước đến nay cô vốn là người kín tiếng, chưa bao giờ công khai xuất hiện với ai.

Theo một số nguồn tin thân cận, người đẹp sinh năm 1990 đang trong giai đoạn tìm hiểu bạn trai. Cả hai mới quen nhau nên chưa muốn công khai chuyện tình cảm.

Nguyễn Thị Loan ngồi hàng ghế VIP xen bạn trai thi đấu bóng rổ.

Cô không quên khoe được anh chàng điển trai đưa đi sự kiện.

Được biết, bạn trai của Nguyễn Thị Loan là Việt kiều Thụy Điển, anh chàng tên Stefan Nguyễn (tên đầy đủ là Nguyễn Tuấn Tú), sinh năm 1992. Stefan Nguyễn không phải gương mặt quá xa lạ của làng bóng rổ Việt Nam, anh đang là “nam thần” của câu lạc bộ bóng rổ nổi tiếng nhất Việt Nam - Saigon Heat.

Mặc dù tuổi còn khá trẻ, nhưng Stefan Nguyễn từng là ngôi sao hàng đầu của bóng rổ Thụy Điển. Trong suốt 5 năm liền anh liên tục được tuyển chọn vào đội tuyển quốc gia từ U16 đến U20. Đặc biệt, anh còn được bầu chọn vào tốp 10 cầu thủ xuất sắc nhất của Thụy Điển. Đến năm 2015, Stefan quyết định về Việt Nam để thi đấu cho đội bóng rổ chuyên nghiệp Saigon Heat.

Không chỉ chơi bóng rổ giỏi, có chiều cao ấn tượng, bạn trai Nguyễn Thị Loan còn sở hữu gương mặt rất điển trai, không thua kém bất cứ soái ca nào.

Nguyễn Thị Loan và người yêu liên tục trò chuyện thân mật trong sự kiện.

Stefan Nguyễn còn rất quan tâm, chăm sóc bạn gái.

Không ít lần khán giả bắt gặp Nguyễn Thị Loan ngồi ở hàng ghế VIP mỗi khi Saigon Heat thi đấu, cô cổ vũ hết mình cho bạn trai. Thậm chí, trên Facebook cá nhân, Nguyễn Thị Loan cũng thường xuyên chia sẻ tình yêu về môn bóng rổ.

Với những người theo dõi Nguyễn Thị Loan từ lâu đều biết cô vốn xuất thân là vận động viên bóng chuyền chuyên nghiệp và từng thi đấu bóng rổ như là một môn thể thao thứ hai của mình cùng với đội Phòng không - Không quân. Có lẽ chính vì thế mà giữa Nguyễn Thị Loan - Stefan Nguyễn có nhiều điểm tương đồng, chung sở thích và ngày càng hiểu nhau hơn.

Nguyễn Thị Loan bẽn lẽn bên người yêu điển trai.

Phải chăng đây sẽ là cặp đôi “Vic-Beck” mới của làng giải trí Việt Nam sau Công Vinh - Thuỷ Tiên?

Bạn trai Nguyễn Thị Loan là gương mặt khá quen thuộc của làng bóng rổ.

Anh chàng vô cùng tỏa sáng trên sàn thi đấu.

Stefan Nguyễn sở hữu gương mặt điển trai, nụ cười tỏa nắng.

Anh chàng có lượng fan hùng hậu không thua kém ngôi sao Vbiz nào.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin mới nhất