Giải Trí

Xôn xao clip bị nghi là vợ Xuân Bắc tay vương máu gào khóc trên nền nhà đầy mảnh gương vỡ

Hương Ngân
Chia sẻ

Mặc dù vợ Xuân Bắc nói Facebook mình bị "hack", nhưng đoạn clip ghi lại cảnh một người phụ nữ đang khóc lóc và mắng nhiếc diễn viên Kim Oanh được cư dân mạng nghi ngờ là của vợ nam danh hài.

Những ngày qua công chúng khá xôn xao trước câu chuyện ồn ào giữa vợ NSƯT Xuân Bắc và diễn viên Kim Oanh. Theo đó, Hồng Nhung - vợ Xuân Bắc không ngần ngại đăng tải hình ảnh vết thương chảy máu, đồ dùng trong nhà đổ vỡ trên Facebook cá nhân. Đồng thời, cô không quên đề cập diễn viên Kim Oanh là người khiến vợ chồng mình xô xát.

Dòng trạng thái gây tranh cãi của vợ Xuân Bắc.

Bàn tay bị nghi là của Hồng Nhung vương máu

Khung cảnh trong nhà đổ vỡ…

Tuy nhiên, ngay sau đó vợ Xuân Bắc đã xóa dòng trạng thái này đi và giải thích với cư dân mạng rằng Facebook mình bị “hack”. Cứ ngỡ câu chuyện ồn ào sẽ lắng xuống nhưng mới đây, mọi người lại chia sẻ chóng mặt đoạn video ngắn ghi lại hình ảnh một người phụ nữ ngồi khóc nức nở giữa cảnh nhà đổ vỡ và mắng nhiếc diễn viên Kim Oanh.

Clip vợ người phụ nữ khóc lóc, mắng nhiếc diễn viên Kim Oanh.

Chính những hình ảnh này đã khiến nhiều người đặt câu hỏi: Có đúng facebook của chị Nhung bị hack, và chuyện vợ chồng Xuân Bắc xảy ra xô xát là có thật?

Về phía Kim Oanh, ngay thời điểm ồn ào, nữ diễn viên cũng đã lên tiếng và khẳng định không liên quan đến chuyện vợ chồng Xuân Bắc.

Xuân Bắc im lặng trước ồn ào của vợ.

Còn diễn viên Kim Oanh không bận tâm chuyện vợ chồng Xuân Bắc. Chị cũng chọn cách im lặng.

Hiện tại, chưa ai khẳng định được đoạn clip trên mạng có phải là của chị Hồng Nhung hay không, nhưng rõ ràng, việc nó đang được chia sẻ chóng mặt trên mạng với vô số lời bình luận, chắc chắn sẽ làm ảnh hưởng lớn đến cuộc sống của vợ chồng Xuân Bắc và thậm chí cả diễn viên Kim Oanh cũng vô tình bị kéo vào câu chuyện đáng tiếc này.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin mới nhất