Giải Trí

Xôn xao chuyện tình 7 năm của Jun Phạm: hẹn hò lén lút và cuối cùng chia tay vì hết duyên

Hương Ngân
Chia sẻ

Trong suốt 7 năm quen nhau, Jun Phạm và người ấy chưa một lần công khai tình cảm. Cả hai chỉ dám lén lút đeo khẩu trang lái xe vòng quanh Sài thành.

Mới đây, trên fanpage diễn đàn It's happened to be Vietnam bất ngờ đăng tải câu chuyện tình yêu của ca sĩ Jun Phạm thu hút nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Theo đó, Jun Phạm từng có chuyện tình kéo dài 7 năm từ những ngày mới gia nhập showbiz.

Đó là thời điểm đồng lương của Jun chỉ có 2 triệu đồng, thu nhập khá khó khăn nhưng cả hai vẫn hết lòng yêu thương nhau. Thậm chí, người ấy từng vét hết những tờ tiền cuối cùng trong ví ra rồi tặng mình một cái áo màu xanh lá.

Câu chuyện buồn nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người.

Song cả hai chưa một lần công khai tình cảm, 7 năm yêu nhau nhưng đều lén lút: “Chưa bao giờ dám đi du lịch cùng nhau với tư cách người yêu, kỷ niệm cũng chỉ là những lần lén lút đeo khẩu trang lái xe vòng vòng Sài Gòn thôi“.

Jun Phạm thừa nhận dòng chia sẻ đó là nói về chuyện tình yêu của mình.

Dù trải qua cùng nhau nhiều sóng gió, khó khăn nhưng cuối cùng Jun Phạm và người ấy vẫn chia tay. Đáng chú ý, lý do chia tay vì người ấy nói “hết duyên” với Jun và ở đúng thời điểm nam ca sĩ rơi vào khủng khoảng cuộc sống.

Là trong 7 năm qua, mình viết rất nhiều sách về duyên này duyên nọ, vậy mà bạn đó lại dùng đúng 2 chữ 'hết duyên' để bỏ mình. Thậm chí tới giờ, khi bản đã rục rịch có người thương mới… thì, thì mình vẫn còn giữ cái áo đó” - dòng tâm sự lấy nhiều nước mắt của công chúng.

Nguyên văn câu chuyện tình gây xôn xao của Jun Phạm:

“Mình không nhớ lần cuối cùng 2 đứa nói chuyện với nhau là khi nào, và mình không giữ bất kỳ liên lạc nào với người đó nữa, nhưng ý mình là, sau 7 năm yêu nhau, mình nhận ra mối quan hệ của tụi mình hơi… lệch lạc. Chưa bao giờ dám đi du lịch cùng nhau với tư cách người yêu, kỷ niệm cũng chỉ là những lần lén lút đeo khẩu trang lái xe vòng vòng sài gòn thôi.

Tệ hơn, khi bạn đó quyết định rời bỏ mình, là lúc công việc của mình rơi vào khủng hoảng, mọi thứ tới cùng một lúc và mình không biết nên phản ứng như thế nào; với mong đợi của mình, với mơ ước của bạn đó, với nỗi lo sợ của mọi người.

Trong một chuyến xe về lại nhà sau buổi diễn, lúc đó đã là 11 giờ tối, mình ngồi khóc ở băng ghế sau thì điện thoại của anh tài xế reng lên, do nó được kết nối bluetooth nên cuộc đối thoại được nghe bằng loa ô tô. Con gái của anh gọi, nói là “con gần đi ngủ rồi ba ơi, con chúc ba ngủ ngon nha, à quên ba đang lái xe mà vậy thôi ba đừng ngủ ngon nha”.

Tự nhiên mình thấy mọi thứ khốn cùng mình đang mắc phải, chẳng còn nặng nề như cách mình nghĩ nữa. Nó nhắc mình nhớ đến chuyện khi tụi mình đến với nhau ngay từ ngày đầu tiên. Lúc đó, ai cũng nghèo, mình mang tiếng ca sĩ ca đồ chứ chắc được cỡ 2 triệu một tháng à. Tụi mình chở nhau ra Nguyễn Trãi rồi tấp vô một shop gì không nhớ rõ tên, bạn đó vét hết những tờ tiền cuối cùng trong ví ra rồi tặng mình một cái áo màu xanh lá.

Vậy điều ngu ngốc nhất, nhân danh tình yêu, mà bạn từng làm là gì?

Là trong 7 năm qua, mình viết rất nhiều sách về duyên này duyên nọ, vậy mà bạn đó lại dùng đúng 2 chữ 'hết duyên' để bỏ mình. Thậm chí tới giờ, khi bản đã rục rịch có người thương mới… thì, thì mình vẫn còn giữ cái áo đó”.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin mới nhất