Giải Trí

Xôn xao bộ ảnh trễ vai, khoe ngực đầy của Ngọc Trinh và dàn mẫu 'giống hệt' Victoria's Secret

Chia sẻ

"Ông trùm Venus" Vũ Khắc Tiệp lại thẳng thắn giải thích rằng anh luôn học hỏi show diễn nội y đình đám thế giới những điều hay nhất để áp dụng cho show mình.

Vừa qua, ê-kíp hơn 20 người của ông trùm chân dài Vũ Khắc Tiệp cùng sang Singapore để ghi hình cho Đêm hội chân dài 10 diễn ra vào ngày 16/6. Với những hình ảnh hậu trường quá đỗi sexy của Ngọc Trinh và các chân dài Lê Hà, Tường Vy… hứa hẹn một clip mở màn đáng được chờ đợi.

Hình ảnh mới nhất của Ngọc Trinh bên dàn mỹ nhân Venus được hé lộ trước thềm Đêm hội chân dài 10.

Hình ảnh mới nhất của Ngọc Trinh bên dàn mỹ nhân Venus được hé lộ trước thềm Đêm hội chân dài 10.

Và hình ảnh thiệp mời vừa được hé lộ làm cho mọi người liên tưởng tới hình ảnh của các chân dài Victoria's Secret trên tạp chí VOGUE… Các năm trước Đêm hội chân dài luôn đc so sánh có nhiều điểm giống show nội y Victoria's Secret đình đám thế giới. 

160518starvenus-7

Hình thiệp mời của Đêm Hội Chân Dài 10 rất giống bìa tạp chí Vogue với sự hiện diện của các thiên thần Victoria's Secret.

Thiệp mời của Đêm hội chân dài 10 được cho là rất giống các thiên thần Victoria's Secret trên bìa tạp chí Vogue.

Và lý giải cho việc này, Vũ Khắc Tiệp thắng thắn thừa nhận, anh luôn học hỏi show diễn nội y đình đám thế giới những điều hay nhất để áp dụng cho show mình. “Nếu mọi người nghĩ show Đêm hội chân dài có nhiều điểm bắt trước show nội y tôi thấy bình thường và còn chút tự hào vì ít ra show mình cũng giống một phần show nổi tiếng thế giới, ngay cả việc bắt trước hình ảnh đến trang phục.” - Khắc Tiệp chia sẻ. 

Tuy nhiên, “ông trùm Venus” khẳng đinh, show anh vẫn có điểm riêng không trùng lặp các show trong nước.

160518starvenus-3

Thậm chí, cả cách chụp hình cũng khá giống nhau.

Thậm chí, cả cách chụp hình cũng khá giống nhau.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất