Giải Trí

Xinh đẹp lại múa giỏi, Mỹ Duyên The Face vẫn mất điểm ở HHHV Việt Nam vì nói tiếng Anh kém

LVT
Chia sẻ

Vượt qua Hoàng Thùy, Mâu Thủy lẫn Chúng Huyền Thanh để giành suất vào top 15 ở thử thách "Tôi thanh lịch", nhưng Mỹ Duyên lại vuột mất cơ hội giành chiến thắng chung cuộc trong tập 3 Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 vì vốn tiếng Anh quá tệ.

Tối 14/10, tập 3 show thực tế Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - hoạt động nằm trong khuôn khổ cuộc thi Miss Universe Vietnam năm nay, tiếp tục lên sóng truyền hình.

Nếu như ở thử thách đầu tiên của tập này, thí sinh Trình Thị Mỹ Duyên (SBD 414) hoàn thành tốt và bỏ lại các đối thủ nặng ký như Hoàng Thùy, Mâu Thủy, Chúng Huyền Thanh hay Huỳnh Tiên để sở hữu một trong 13 tấm vé đi tiếp; thì ngay phần thi sau đấy - dự tiệc cùng khách mời - cô lại mất điểm vì vốn tiếng Anh kém, nói ấp a ấp úng và kém tự tin.

Clip: Mỹ Duyên mất điểm vì không nói được tiếng Anh

Người mẫu Marcus - người trực tiếp đưa ra những thử thách “khó nhằn” cho học trò Lan Khuê ở The Face Việt Nam mùa 2 nhận xét: “Mỹ Duyên không biết nói tiếng Anh và tôi thấy cô ấy không có bất kỳ sự tự tin nào. Là một Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, bạn phải luôn tự tin, xinh đẹp trong mọi hoàn cảnh. Tuy bạn không thể trò chuyện cùng người khác nhưng bạn phải luôn nhớ rằng bạn đại diện Việt Nam”.

Điểm cộng hiếm hoi của Mỹ Duyên khi ngồi trên bàn tiệc là mặc dù bị người phục vụ hất dĩa salad vào váy, cô vẫn giữ được sự bình tĩnh để không làm ảnh hưởng đến khách mời. Chân dài gốc Tuyên Quang cũng vui vẻ “khoe” khả năng vũ đạo của mình khi nhận yêu cầu từ người mẫu Marcus.

Một số hình ảnh của Mỹ Duyên trong các thử thách ở tập 3 Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Chia sẻ

Bài viết

LVT

Tin mới nhất