Giải Trí

Xiêu lòng trước vẻ điển trai của Dương Dương tại thảm đỏ LHP Cannes

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Nam diễn viên trẻ không chỉ thu hút truyền thông quốc tế, mà tại quê nhà người hâm mộ cũng hết lòng xuýt xoa trước hình ảnh "nam thần" của anh.

Lần đầu tiên xuất hiện tại sự kiện điện ảnh hàng đầu thế giới, Dương Dương gây chú ý cho giới truyền thông nước ngoài khi diện cho mình bộ tây trang lịch lãm của của thương hiệu Yves Saint Laurent kết hợp cùng đồng hồ thời thượng Mont Blanc.

Theo đó, trong buổi công chiếu phim How to talk to girls at parties diễn ra ở LHP Cannes ngày thứ 5, nam diễn viên 26 tuổi xuất hiện cùng nhiều sao Hoa ngữ và quốc tế khác. Anh có dịp chào hỏi cũng như giao lưu với những đàn anh đàn chị trong nghề.

Cũng tại đây, ngôi sao trẻ tuổi của màn ảnh rộng xứ Trung mang hình tượng như một quân nhân. Với xuất thân là sinh viên Học viện Nghệ thuật Quân đội Nhân dân Trung Quốc, Dương Dương tạo ra cho riêng mình thần sắc và phong thái khác biệt khi bước đi trên thảm đỏ.

Chia sẻ về cảm xúc của mình khi có cơ hội đặt chân đến trời Tây, “Tiêu Nại đại thần” cho biết bản thân anh cảm thấy đầy vui vẻ và hăng hái khi có cơ hội tham dự Cannes lần thứ 70, nhất là khoảnh khắc bước đi trên thảm đỏ, hòa chung bầu không khí yêu điện ảnh và có dịp trò chuyện cùng các diễn viên tại sự kiện danh giá này.

Cũng trong cuộc phỏng vấn mới nhất với trang Sina, khi được hỏi về cảm xúc của lần đầu tiên đến với giải thưởng Cành cọ vàng, nam chính Yêu em từ cái nhìn đầu tiên chia sẻ anh hy vọng có thể dùng trạng thái thoải mái để bước đi trên thảm đỏ cũng như tinh thần tốt nhất để xuất hiện trước mặt mọi người.

Dương Dương sinh năm 1991, là diễn viên trẻ triển vọng của nền điện ảnh Trung Quốc. Anh nổi lên với vai diễn Hứa Dực trong phim điện ảnh Tai trái do Tô Hữu Bằng làm đạo diễn. Với gương mặt điển trai, cá tính lại có duyên, Dương Dương bén duyên với nhiều dự án lớn nhỏ của màn ảnh rộng Hoa ngữ.

Từ sau vai chính trong bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình cùng tên Yêu em từ cái nhìn đầu tiên, anh vinh dự góp mặt trong hàng loạt tác phẩm lớn sau đó như Thiếu nữ toàn phong, Ngang qua thế giới của em, Tam sinh tam thế: thập lý đào hoa. 

Trong đó, tác phẩm Tam sinh tam thế: thập lý đào hoa đóng cặp cùng đàn chị Lưu Diệc Phi được người hâm mộ trông chờ nhất. Bộ phim dự kiến ra mắt khán giả vào ngày 21/7. Hiện, poster quảng cáo của bộ phim cũng xuất hiện long trọng tại Cung điện Cannes.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất