Giải Trí

Xem những lời này, ai bảo các FC sao Việt chỉ 'đấu đá' nhau?

Linh San
Chia sẻ

Không phủ nhận một số fanclub Việt từng có hành động quá khích làm xấu đi hình ảnh nghệ sĩ nói riêng và showbiz nói chung, thế nhưng bên cạnh đó vẫn tồn tại những FC vô cùng thân thiện và gần gũi.

Câu chuyện giữa các cộng đồng fan, cụ thể là người hâm mộ “khẩu chiến” và “đấu đá” với nhau vì thần tượng từ lâu đã không còn lạ lẫm với công chúng. Cứ dăm bữa nửa tháng, ta lại có dịp chứng kiến FC này gây gổ với FC nọ hay sao A “khơi nguồn” trận khẩu chiến của fan với sao B,… Người dễ tính thì nói rằng, yêu mà, mù quáng một chút cũng không sao. Ai khó hơn thì bảo dù thần tượng đến đâu cũng nên tỉnh táo và chỉ dừng ở mức độ quan tâm nghệ sĩ. Hoàn toàn không thể phủ nhận, những hành động có phần quá khích của một số FC sao Việt đã làm ảnh hưởng không nhỏ tới hình ảnh showbiz vốn nổi tiếng thị phi.

Khi câu chuyện các FC công kích lẫn nhau đã trở thành muôn thuở

Còn nhớ cách đây không lâu, cộng đồng người hâm mộ của Châu Đăng Khoa và Vũ Cát Tường đã xảy ra “chiến tranh” khi nam nhạc sĩ cho rằng hit Don't you go của giọng ca Yêu xa có nhiều nét tương đồng với Unfriend you. Bản thân Vũ Cát Tường cũng thẳng thắn đáp trả lại ý kiến của Châu Đăng Khoa trên mạng xã hội facebook. Gần như ngay lập tức, những người yêu mến cô liên tiếp dành rất nhiều lời chỉ trích chàng nhạc sĩ. Đến mức, Châu Đăng Khoa phải đăng đàn và viết những dòng trạng thái dành riêng cho FC của Vũ Cát Tường: “Thích chửi cứ chửi, thích ghét cứ ghét”. Mối quan hệ giữa hai nghệ sĩ nói riêng và hai FC nói chung cũng vì vậy trở nên vô cùng căng thẳng.

Fan của Vũ Cát Tường đã chỉ trích và dành cho Châu Đăng Khoa những lời lẽ khá gay gắt.

Đến mức chàng nhạc sĩ này phải đăng đàn đầy bức xúc.

Việc ngôi sao gặp phải “biển đen” từ FC nghệ sĩ khác khi đang trình diễn vốn chỉ thường xảy ra ở Hàn Quốc - nơi nổi tiếng với môi trường showbiz cực khắc nghiệt nhưng ở Việt Nam, Hồ Ngọc Hà cũng từng là một “nạn nhân”. Trong đêm Gala Giọng hát Việt 2015, “nữ hoàng giải trí” xuất hiện với vai trò khách mời tuy nhiên phía khán đài nơi FC Mỹ Tâm đang ngồi hoàn toàn “bất động” khi tắt đèn lightstick và không cổ vũ. Tuy nhiên, đây không phải lần đầu tiên Hồ Ngọc Hà “chịu trận” trước làn sóng phản đối từ FC Mỹ Tâm. Trước đó, sự kiện khiến cộng đồng người hâm mộ của hai nữ ca sĩ hàng đầu này trở nên căng thẳng đó chính là khi FC của Mỹ Tâm hò hét tên thần tượng không ngừng trong lúc Hồ Ngọc Hà lên nhận giải thưởng HTV Award 2013.

Hồ Ngọc Hà bị fan Mỹ Tâm tạo “biển đen”.

Thế nhưng, ai bảo fanclub Việt chỉ “đấu đá” nhau?

Việc các FC sao Việt thường xuyên đấu đá nhau là điều khó có thể chối cãi. Thế nhưng, nếu nói cộng đồng người hâm mộ chỉ có vậy thì dường như có chút bất công. Bởi lẽ, vẫn còn tồn tại rất nhiều FC nổi tiếng thân thiện với những hành động vô cùng ấm áp và đáng yêu. Mới đây nhất, nhân dịp Valentine 2017, cả Sơn Tùng M-TP và Đông Nhi đều tung ra ca khúc để gửi tặng tới fan. Chính vì cùng trình làng một ngày nên sản phẩm âm nhạc mới nhất của bộ đôi vô tình bị đặt lên bàn cân về chất lượng và… số views. Những tưởng hai FC sẽ xảy ra một cuộc chiến dữ dội thì hoàn toàn ngược lại. Không khó để bắt gặp bình luận mà fan của Sơn Tùng để lại trong MV We belong together khen ngợi Đông Nhi hay lời chúc mừng của các Potatoes (tên FC giọng ca Vì ai vì anh) gửi tới Sơn Tùng khi MV Nơi nào có anh đạt hàng chục triệu views.

Fan của Đông Nhi…

Đến fan của Noo đều gửi lời chúc mừng tới sản phẩm mới của Sơn Tùng.

Người hâm mộ của Chi Dân và Văn Mai Hương dành rất nhiều lời khen ngợi cho Đông Nhi.

Một sky - fan của Sơn Tùng vui vẻ chúc mừng Đông Nhi.

Đáp lại tình cảm của “hàng xóm”, fan của Đông Nhi và Hồ Ngọc Hà sang “nhà” Noo Phước Thịnh để bày tỏ sự cảm kích.

Chia sẻ

Bài viết

Linh San

Tin mới nhất