Giải Trí

Xác định danh tính cô gái hút cần sa cùng T.O.P, nam rapper có thể bị trục xuất khỏi quân đội và tái nhập ngũ

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Vụ việc của thành viên nhóm Big Bang ngày càng nghiêm trọng bởi Hàn Quốc là đất nước có bộ luật khắt khe.

Theo báo cáo điều tra của Cơ quan điều tra tội phạm về ma túy Seoul, Rapper 29 tuổi sử dụng loại thuốc cấm đến ba lần từ ngày 9-12/10 tại nhà riêng với một nữ thực tập sinh 20 tuổi. Bước đầu xác định cô gái trẻ này họ Han.

Cảnh sát cho biết họ đã tìm thấy bằng chứng về những hành vi sai trái của nam ca sĩ trong khi điều tra việc lạm dụng ma túy của cô Han hồi tháng 3. Đồng thời, bằng các biện pháp nghiệp vụ cảnh sát đã đột nhập vào nhà của T.O.P. tại Yongsan. Họ đưa ra kết quả dương tính với cần sa dựa trên mẫu tóc thử nghiệm của T.O.P.

Trong cuộc thẩm vấn của cảnh sát, T.O.P phủ nhận cáo buộc, nói rằng anh chỉ hút thuốc lá điện tử. Tuy nhiên, cô gái họ Han thừa nhận mọi nghi ngờ mà cảnh sát đưa ra. Cảnh sát đã gửi hồ sơ cho công tố viên vào tháng Tư.

T.O.P đã thực hiện nghĩa vụ quân sự bắt buộc với tư cách là một sĩ quan cảnh sát tại Trạm cảnh sát Gangnam ở Seoul kể từ tháng Hai.

Theo luật Hàn Quốc, việc sử dụng cần sa sẽ phải nhận án phạt là 5 năm tù hoặc phạt tiền đến 50 triệu won (43.300 USD). Nếu nam rapper bị kết án dài hơn 1 năm 6 tháng thì sẽ bị trục xuất khỏi quân đội ngay lập tức và phải tái nhập ngũ.

YG Entertainment - cơ quan quản lý của anh, đã xác nhận các cuộc điều tra của cảnh sát và thay mặt cho nghệ sĩ của mình gửi xin lỗi công khai.

Theo: Yonhap News

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất