Giải Trí

Will lần đầu thừa nhận may mắn có được một tri kỷ gắn bó như Kaity Nguyễn

Hương Ngân
Chia sẻ

Bản thân Will cho rằng nếu giờ nói yêu Kaity Nguyễn thì còn quá sớm bởi cả hai chỉ muốn tìm hiểu nhau.

Sau khi nhóm 365 tuyên bố tan rã, các thành viên đều bận rộn với những kế hoạch để phát triển sự nghiệp riêng. Nếu Isaac thành công với những ca khúc solo, ST gây ấn tượng tại cuộc thi Hòa âm ánh sáng, Jun ấp ủ những dự án mới thì Will lại tạo dấu ấn riêng với điện ảnh. Nam ca sĩ liên tục xuất hiện trong các dự án phim như Chờ em đến ngày mai, Dạ cổ hoài lang… và gần đây là Em chưa 18.

Đặc biệt, bộ phim Em chưa 18 đóng cùng nữ diễn viên xinh xắn Kaity Nguyễn đang nhận được nhiều phản hồi tốt của khán giả lẫn giới chuyên môn. Thậm chí, còn xuất hiện tin đồn “phim giả tình thật” cho rằng Will và Kaity đang hẹn hò với nhau. Bởi lẽ thời gian qua, cả hai liên tục dành cho nhau những cử chỉ tình cảm, lời khen ưu ái.

Tuy nhiên, ít ai biết, trước khi thân thiết, Will từng lo lắng cho dự án phim Em chưa 18 vì anh không biết Kaity Nguyễn là ai, nhân vật từ đâu xuất hiện… Dĩ nhiên, bây giờ trong mắt Will, Kaity là cô bé hồn nhiên và đáng yêu như chính lứa tuổi 18.

May mắn có được một tri kỷ để gắn bó như Kaity Nguyễn

- Bộ phim “Em chưa 18” chính thức công chiếu được ít ngày, bản thân Will đánh giá về vai diễn của mình ra sao?

- Em chưa 18 có nội dung lẫn nhân vật khác hoàn toàn so với những phim tôi từng đóng. Ở đó, có màu sắc rất mới so với tuổi thanh xuân, hay những câu chuyện ngôn tình, đẹp nên thơ trong mộng… mô tuýp khác so với thực tế. Là người tham gia phim từ diễn xuất cho đến âm nhạc, tôi đánh giá phim được khoảng 9/10. Bản thân mình phải yêu sản phẩm đó thì mới cảm nhận được hết ý nghĩa của nó.

Những nhận xét của khán giả dành cho phim suốt thời gian qua là đánh giá chính xác nhất về phim cũng như vai diễn của tôi.

- Trước khi đóng cặp với nhau, anh có biết đến cô bạn diễn xinh xắn Kaity Nguyễn - gương mặt quá mới trong làng điện ảnh?

- Khi nhận dự án này tôi rất hoang mang, phải đóng vai hot boy 17 tuổi đã khó với tôi rồi chứ đừng nói đến việc diễn chung với một cô gái hoàn toàn xa lạ.

Nếu Châu Bùi quá quen thuộc với tôi thì Kaity Nguyễn lại khiến tôi lo lắng, tôi không biết cô ấy ở đâu trên trời rơi xuống, lại không học diễn xuất… Nữ chính vậy làm sao tôi dám đóng? Nhỡ chẳng may cô ấy khiến cả bộ phim hỏng, thất bại thì sao đây.

Tuy nhiên, anh Lê Thanh Sơn đã động viên tôi và nói yên tâm đi, Kaity Nguyễn sẽ tạo nên nhiều bất ngờ! Thế là tôi tin!

Và trong khoảng thời gian tập luyện với Kaity 1 tháng, tôi cảm thấy sự lựa chọn của đạo diễn là đúng. Nếu các đạo diễn chỉ chuyên tâm chọn các diễn viên nổi tiếng thì sẽ không có cơ hội cho các bạn trẻ mới. Đôi khi, phải có những đạo diễn liều lĩnh như anh Lê Thanh Sơn mới có “đất” cho các ngôi sao tiềm ẩn bùng sáng. Chúc mừng Kaity Nguyễn nhé!

- Vậy trong mắt anh, Kaity là cô gái như thế nào?

- Kaity tiến bộ rất tốt, nhanh tới mức không tưởng. Đối với những anh chị có chuyên môn thì thấy cô bé này cũng diễn được. Còn cá nhân tôi, tôi đồng hành với cô ấy từ ngày đầu tiên. Tôi chứng kiến quá trình Kaity đổ mồ hôi, tập luyện không ngừng nghỉ nên rất bất ngờ và thêm yêu quý cô ấy hơn. Nếu có khoảng thời gian nhiều hơn, học chuyên sâu hơn thì chắc chắn Kaity sẽ là nhân tố mới mẻ cho showbiz Việt.

- Điểm cộng ở Kaity khiến Will ấn tượng, không thể quên là gì?

- Kaity là cô bé sống đúng tuổi của mình. Cô ấy cũng biết nhõng nhẽo, thấy mệt thì kêu, nản khi quay liên tục 20 mấy tiếng. Tuy nhiên, Kaity biết lắng nghe, chịu học. Chắc 1 phần cũng nhờ lối sống, cách học bên Mỹ từ bé nên đã giúp cho cô ấy không bị làm biếng.

Với độ tuổi 17 chưa tròn 18 ở thời điểm đó, để vào vai chính 1 bộ phim lớn đó là 1 điều may mắn, có 1-0-2 ở Việt Nam. Đó là cơ hội cho Kaity nhưng cũng là con dao hai lưỡi, gánh nặng lớn. Nếu cô ấy không làm tốt thì không bao giờ có cơ hội thứ hai. Nếu Kaity đóng một vai nhỏ trong phim thì áp lực sẽ nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Đây là dự án lớn nên bắt buộc cô ấy phải cố gắng nhiều.

Chính sự kiên trì, không ngừng nỗ lực hoàn thiện mình của Kaity đã khiến tôi vô cùng ấn tượng!

- Cách đây không lâu, Kaity từng chia sẻ về mối quan hệ giữa hai người đang trong quá trình tìm hiểu. Thực hư câu chuyện này ra sao?

- Nếu chúng tôi nói yêu đương thì còn quá sớm. Cả tôi lẫn Kaity đều muốn tập trung cho sự nghiệp, thời điểm hiện tại, cả hai chỉ muốn tìm hiểu nhau thôi.

- Tìm hiểu nhau - nghe mông lung quá, phải chăng đây là mối quan hệ không tên?

- Bản chất người nghệ sĩ đã cô đơn nên để có người chia sẻ, tâm sự và giúp mình vui vẻ thật sự khó. Không phải ai cũng dễ dàng tìm được.

Chắc mọi người cũng biết, nhóm 365 từ trước đến nay rất ít bạn bè trong giới, không chơi thân với ai. Chính vì thế, tôi thấy mình may mắn khi có người em, một tri kỷ, một người bạn thân thiết để gắn bó như Kaity Nguyễn. Chúng tôi rất hợp tính nhau, đi chơi vui vẻ vì cùng ở TP.HCM. Hai anh em mỗi khi có thời gian rảnh là điện thoại rủ nhau đi xem phim, ăn uống…

- Khi mới quen nhau, Kaity chỉ là cô gái 17 tuổi và vừa tròn 18 cách đây không lâu, anh có gặp khó khăn trong việc chiều 1 cô bé còn quá trẻ con không?

- Nếu chơi thân thiết, tìm hiểu nhau rồi thì tôi thấy rất bình thường, chẳng có gì gọi là khó khăn ở đây. Theo tôi, đây là giai đoạn vui nhất, thoải mái nhất trong bất cứ mối quan hệ nào. Nhiều khi mình yêu nhau, gắn bó với nhau 1 cách nghiêm túc dễ phát sinh nhiều thứ rắc rối.

Chúng ta còn trẻ hãy cứ vui vẻ sống đúng lứa tuổi của mình. Cũng rất thú vị phải không? Đôi khi 1 mối quan hệ thân thiết như này lại bền vững hơn là việc mình tiến quá sâu.

- Lúc mới yêu ai chẳng hạnh phúc, ngày xưa Will cũng từng hẹn hò với một hot girl ở tuổi 17-18, nhưng giờ sự thật lại khác. Do anh đã thay đổi hay vì hết duyên?

- Tôi nghĩ mình chỉ cần làm gì thấy vui, thoải mái và hạnh phúc là được. Tôi không muốn chia sẻ về chuyện cũ. Mọi thứ đã xong cũng xong rồi.

Hiện tại tôi chỉ muốn dành thời gian cho công việc và cuộc sống hiện tại. Những gì của quá khứ, chúng ta hãy đặt sang 1 bên.

Sống vô tư, tốt bụng nên chẳng bao giờ bị chèn ép trong showbiz!

- Sau khi nhóm 365 tan rã, mỗi người đều bận rộn với những dự án riêng. Song có nhiều ý kiến cho rằng Will đi chậm hơn so với các thành viên khác?

- Đúng vậy, tôi phải thừa nhận điều này! Tôi đi chậm hơn vì không ra sản phẩm âm nhạc nào trong suốt thời gian qua. Rõ ràng, khi ta không hoạt động ca hát thì sao khán giả nghe và ủng hộ mình được.

Ở thị trường Việt Nam, nếu muốn duy trì hình ảnh thì người nghệ sĩ bắt buộc phải chạy show rất nhiều. Chưa kể, đa số nghệ sĩ ai cũng sợ nếu không ra sản phẩm thì sẽ bị mọi người quên và cứ thế họ tung ra những ca khúc, MV liên tục.

Còn tôi lại nghĩ mình cố gắng thì ông trời không bao giờ phụ mình. Tôi nghỉ ngơi để nghiêm túc với âm nhạc, tìm hiểu xem mình muốn làm gì, định hướng ra sao chứ không phải chán, bỏ, hay thờ ơ với nó. Bởi tôi luôn cho rằng, một khi ra sản phẩm thì phải làm sao thật hit, chứ không thể làm cho có.

Tôi luôn tôn trọng khán giả, không thể bắt mọi người bỏ tiền, công sức và thời gian nghe mình hát mà vẫn y chang như hồi 365 được. Tôi phải là 1 Will hoàn toàn mới với hình ảnh, phong cách riêng. Và điện ảnh là cái đền bù may mắn, xứng đáng nhất dành cho tôi khi tôi thực sự nghiêm túc với nghề mình chọn.

Trong showbiz luôn có sự đào thải khắt khe, cái mới luôn đào thải cái cũ. Nếu mình không tự cập nhật thì mình sẽ chết thôi.

- Bạn vừa nói đến sự khắc nghiệt của showbiz, phải chăng bản thân anh cũng từng bị đồng nghiệp “chèn ép”?

- Chèn ép? Tôi chưa bao giờ bị chèn ép và cũng chưa chèn ép ai. (Cười lớn)

Tôi sống rất vô tư, tốt bụng với mọi người nên chưa bao giờ rơi vào trường hợp đó.

- Đó là khi có công ty đứng đằng sau, nhưng nếu tự đi trên đôi chân mình thì không đơn giản?

- Tôi sẽ ở công ty chị Ngô Thanh Vân suốt đời, không bao giờ tách riêng. Nếu 1 ngày bạn thấy tôi rời công ty thì lúc đó Will đã nghỉ hát rồi! (cười lớn)

- Cảm ơn Will về cuộc trò chuyện, chúc anh ngày càng thành công hơn!

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Thiết kế

Nyny Võ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất