Giải Trí

Will (365) bật khóc giữa sự kiện vì nhiều tháng liền… bị khinh thường

Lâm Vĩnh Thái
Chia sẻ

Nghĩ lại tổn thương mà bản thân phải chịu suốt thời qua cùng hiệu ứng tích cực mà mọi người dành cho sản phẩm âm nhạc đầu tay, Will đã không kiềm được những giọt nước mắt xúc động.

Việc im hơi lặng tiếng khá lâu - trong khi các cựu thành viên còn lại của nhóm 365 có nhiều hoạt động nổi bật - khiến Will phải đón nhận không ít lời ra tiếng vào, thậm chí cả việc bị khinh thường.

Song, sự kiên trì và những cố gắng từ chính giọng ca sinh năm 1989 đã giúp anh có được thành công bước đầu trên con đường solo. Ca khúc Nơi ta chờ em (nhạc phim Em chưa 18) do Will thể hiện được công chúng đón nhận, yêu mến và đang góp mặt trên nhiều bảng xếp hạng âm nhạc trực tuyến uy tín.

Chiều 17/5, trong buổi ra mắt MV cho bài hát này, Will đã bật khóc khi nói về thành công nhỏ hiện có lẫn quãng thời gian 10 tháng liền không đi hát và bị một số khán giả… khinh thường.

Clip Will bật khóc khi nói về thành công bước đầu và quãng thời gian bị khinh thường Nguồn video: Fanpage Will 365

Nam ca sĩ trải lòng: “Trong quá trình tôi chuẩn bị từ lúc 365 tan rã đến thời điểm hiện tại, câu chuyện nó nhiều lắm. Nhưng đọc có một số bình luận hỏi là ‘Bộ ông này hết đi hát rồi hả, sao chẳng thấy ra sản phẩm nào?’, ‘Ca sĩ mà không ra sản phẩm, chắc ông này tính nghỉ hát luôn. Nhìn 365, mấy bạn kia thì vậy còn ông thì không có bài hát’… thì mình nghe cũng buồn. Thật ra, mình chưa ra bài hát thì làm sao bắt người ta nghe - đó là điều chính xác.

Trong khoảng thời gian đấy, tôi cảm thấy rất khó khăn về mặt tâm lý bởi vì đôi khi cũng có những lời gần như là xem thường mình. Lúc đó, tôi cảm thấy tổn thương chút chút và nghĩ mình cũng có khả năng nên sao lại xem thường mình”.

Will và nữ diễn viên Kaity Nguyễn trong buổi ra mắt MV cách đây ít giờ. Ảnh: Đinh Trung Tín

Nói thêm về việc “im hơi lặng tiếng của mình”, Will cho hay: “Sở dĩ, mình không có sản phẩm nào hết bởi vì mình muốn một khi quay trở lại với âm nhạc thì nó phải là một cái gì đó khác - không thể nào bắt khán giả bỏ tiền, bỏ thời gian vào rạp xem một MV mà nó y như Will trong 365 được. Đó là mình tôn trọng khán giả và tôn trọng chính bản thân, công sức mình bỏ ra. Nên lúc đầu cũng buồn nhưng sau thì mình mặc kệ tất cả những lời nói đó, bỏ qua một bên. Tôi nghĩ cái cuối cùng vẫn là chất lượng sản phẩm tốt. Và đó là câu trả lời tốt nhất cho những gì mà mọi người nghi ngờ về mình.

Đến bây giờ, với những gì đang diễn ra, tôi nghĩ những lời đó đã hết rồi. Còn ở ngoài không biết còn hay không, song chuyện đó tính sau. Nhưng mình cũng đã vui vì sản phẩm của mình ra cũng đã thành công và giúp cho mình được nhìn nhận khác hơn khi còn trong nhóm.

Thật ra, lúc ở trong nhà thấy các bạn ra sản phẩm thì mình buồn thật. Mình cũng muốn ra nhưng cảm thấy mình chưa đủ và phải chuẩn bị thật kỹ lưỡng để khi tung thì thắng liền. Cảm giác rất là khó tả khi suốt 10 tháng mình không đi hát và khi ra sản phẩm nó lại đạt kết quả tốt trên các bảng xếp hạng…”.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Vĩnh Thái

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất