Giải Trí

'Vượt mặt' nhiều đàn anh, Sơn Tùng là nghệ sĩ được nói đến nhiều nhất tháng 1

Linh San
Chia sẻ

Không phải Trấn Thành hay Noo Phước Thịnh, Sơn Tùng trở thành người nổi tiếng được quan tâm nhất đầu năm 2017.

Theo thống kê mới nhất từ social media của Google, Sơn Tùng M-TP là người nổi tiếng được nói đến nhiều nhất trong tháng 1/2017. Nam ca sĩ vượt người đứng thứ hai - danh hài Trấn Thành một khoảng cách khá xa về lượng tương tác và thảo luận từ người hâm mộ. Bên cạnh Sơn Tùng, trong danh sách này còn có những gương mặt đình đám khác của showbiz Việt như Ngọc Trinh, Xuân Bắc, Khởi My, Trường Giang, Noo Phước Thịnh, Mỹ Tâm, Phan Anh và Hoài Linh.

Bảng xếp hạng thống kê dựa trên lượng tổng bài viết và thảo luận được tạo ra trên social media, cũng như tổng kết từ Google.

Có thể khẳng định, việc ra mắt ca khúc Lạc trôi vào ngày 1/1/2017 đã góp phần lớn giúp Sơn Tùng có được chiến thắng này. Ngay từ khi mới giới thiệu với công chúng, Lạc trôi đã lập tức tạo nên một cơn sốt trên khắp các trang mạng xã hội. Bản thân bài hát cũng đứng ở vị trí thứ 2 trong Top 10 chủ đề nổi bật trên social media tháng 1/2017 với gần 2 triệu bài viết và thảo luận.

Lạc trôi đứng thứ 2, chỉ sau chủ đề Tết Đinh Dậu 2017. Với việc cho ra mắt Nơi này có anh vào tháng 2/2017, nhiều người cho rằng Sơn Tùng sẽ sớm chiếm “ngôi vương” trong bảng xếp hạng này.

Chia sẻ

Bài viết

Linh San

Tin mới nhất