Giải Trí

Vượt chặng đường xa xôi, Ngô Thanh Vân sang Nepal cầu nguyện cho những trẻ em mắc bệnh tim bẩm sinh

Bửu Đặng
Chia sẻ

Sau những ngày tìm về nơi đất Phật xa xôi tại Nepal, Ngô Thanh Vân đã thỉnh nguyện tượng Phật vàng cho đêm đấu giá chương trình từ thiện sắp tới.

Trước khi chương trình Vết sẹo cuộc đời lần thứ 7 với chủ đề I Love You…More được diễn ra vào tối ngày 25/5 tại TP.HCM, Ngô Thanh Vân đã có chuyến hành trình tìm về nơi đất Phật. Trong dịp lễ Phật Đản vừa qua, nữ đại sứ của Quỹ Nhịp tim Việt Nam có thời gian hành hương sang Kathmandu, thủ đô Nepal.

Cô đã lặn lội tìm đến với vườn Lumbini (Lâm Tỳ Ni) nằm dưới chân dãy núi Himalaya, được mệnh danh là nơi đức Phật sinh ra. Đây là chuyến đi đã được cô lên kế hoạch trước cho dịp lễ Phật đản năm nay. Cô quyết tâm thực hiện không ngại khó khăn vì mục đích cầu nguyện cho hàng ngàn trẻ em bị mắc bệnh tim bẩm sinh có cơ hội được phẩu thuật kịp thời.

Chương trình Vết sẹo cuộc đời lần thứ 7 sẽ diễn ra đêm đấu giá từ thiện vào tối ngày 25/5 tại TP.HCM. Với chủ đề Tình cha với thông điệp “I Love You…More” sẽ có sự góp mặt của vị Tăng Thống Shyalpa Tenzin Rinpoche cùng nhiều doanh nhân khác. Bên cạnh đó, chương trình có sự tham gia của hàng loạt những ông bố nổi tiếng như Phan Anh, Bình Minh, Quang Dũng, Quyền Linh, Chi Bảo, Minh Khang, Hoàng Bách, Ưng Đại Vệ,…

Vượt qua chặng đường xa xôi trong chuyến hành trình đó, Ngô Thanh Vân may mắn gặp được vị Tăng Thống Shyalpa Tenzin Rinpoche của chùa Hoà Bình ở Nepal.

Ngô Thanh Vân và hơn 100 doanh nhân trên toàn thế giới đã có cơ hội tham dự vào một buổi lễ đọc cuốn kinh Phật dưới tán cây bồ đề cùng hơn 100 vị Tăng nơi đây.

Sau khi nghe Ngô Thanh Vân trăn trở về chương trình Vết sẹo cuộc đời và mong muốn được cứu các em, cũng như chương trình ngày một gặp thêm nhiều khó khăn khi gây quỹ, vị Tăng Thống này đã nhận lời sang Việt Nam và giúp đỡ cô.

Ngoài ra, Ngài còn hiến tặng một tượng Phật Vàng để trở thành vật phẩm đấu giá trong chương trình Vết sẹo cuộc đời sắp tới vào đêm 25/5.

Tượng Phật vàng này để được trì chú trong một ngôi chùa ở Nepal và được đặt ở đó suốt nhiều năm qua. Thật may mắn khi Bức tượng Phật sẽ được Ngô Thanh Vân thỉnh về để tham gia vào quá trình đấu giá gây quỹ cho các em năm nay.

Một số hình ảnh của Ngô Thanh Vân trong chuyến đi Nepal vừa qua.

Chia sẻ

Bài viết

Bửu Đặng

Tin mới nhất