Giải Trí

Vương Tâm Lăng hội ngộ Trương Đống Lương sau 11 năm công chiếu 'Pasta nụ cười'

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Vương Tâm Lăng và Trương Đống Lương cùng gặp mặt ăn uống, sau đó cả còn có sân khấu chung trong đêm nhạc của Vương Tâm Lăng. Nhiều fan bày tỏ sự thích thú trước lần tái hợp đặc biệt này của hai nghệ sĩ.

Mới đây, mạng xã hội Weibo được dịp náo nhiệt khi ca sĩ/diễn viên Vương Tâm Lăng đăng tải hình ảnh chụp chung giữa cô và Trương Đống Lương lên trang cá nhân. Phải mất một thời gian khá dài người hâm mộ mới có thể chứng kiến sự hội ngộ của cặp đôi.

Theo đó, nhờ tour diễn liên tỉnh ở Trung Quốc đại lục của Vương Tâm Lăng mà hai diễn viên Pasta nụ cười ngày nào mới có dịp gặp lại. Hôm 9/7, Vương Tâm Lăng đáp xuống sân bay Thành Đô, trong lúc công việc không mấy bận rộn, cô đã cùng người bạn tốt Trương Đống Lương hẹn nhau ăn uống.

Sau đó, cô nàng cũng đăng tải nhiều hình ảnh và cập nhật trạng thái: “Trước thềm buổi biểu diễn Thành Đô một đêm, tụ tập vui vẻ cùng bạn tốt”. Trong ảnh còn có sự xuất hiện của diễn viên Mã Tùng.

Vương Tâm Lăng, Trương Đống Lương, Mã Tùng hội ngộ vui vẻ và cùng nhau ăn uống.

Vương Tâm Lăng và Trương Đống Lương lần đầu hợp tác là vào 11 năm trước, đến nay cả hai vẫn là bạn tốt.

Cả hai vẫn trẻ trung và tươi vui dù thời gian đã qua hơn 1 thập kỷ.

Pasta nụ cười hay còn gọi là Tình cờ là bộ phim xoay quanh câu chuyện tình của ngôi sao nổi tiếng Hà Quần (Trương Đống Lương) và cô gái đầu bếp luôn gặp xui xẻo trong tình yêu - Thành Hiểu Thi (Vương Tâm Lăng).

Tác phẩm được sản xuất năm 2006, là một trong những bộ phim thần tượng được giới trẻ yêu thích. Nhờ góp mặt diễn xuất trong đây mà Trương Đống Lương được mệnh danh là “hoàng tử nụ cười” còn Vương Tâm Lăng được các kênh quảng cáo săn đón. Tên tuổi của cả hai cũng trở thành huyền thoại trong lòng người hâm mộ.

Theo truyền thông Đài Loan, trong buổi biểu diễn của Vương Tâm Lăng có sự xuất hiện của Trương Đống Lương, cả hai cùng kết hợp song ca một số OST của Pasta nụ cười.

Nhiều fan bày tỏ sự thích thú trước lần tái hợp bất ngờ của hai diễn viên: “Oa, Hà Quần và Hiểu Thi của em”; “Còn nhớ hồi đó xem phim này là tiểu học, giờ đại học rồi, nhanh quá”; “Nhớ những ngày làm con mọt của phim này quá”; “Nụ cười của Lương ca ca vẫn không thay đổi theo thời gian”; “Hà Quần của em không già đi chút nào”.

Hiện thông tin cùng hình ảnh của hai nghệ sĩ đang nằm trong top tìm kiếm nhiều nhất trên trang mạng Weibo.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất